วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Suzuki Ciaz เปิดตัวในเมืองไทย วันที่ 8 กรกฎาคม

 เชื่อเลยว่าหลายคนรอคอยการมาของ Suzuki Ciaz ว่าที่อีโคคาร์ซีดานคันใหม่ของเมืองไทย ซึ่งแม้จะมีการนำมาให้ประชาชนได้ยลโฉมและได้ลองนั่งพอเป็นกระสัยแล้วที่งาน Bangkok Motor Show 2015 ที่นี้ก็เหลือแค่ว่ามันจะเปิดตัวเมื่อไหร่ และจะมีช่วงราคาประมาณไหนเท่านั้นเอง

   และตอนนี้ก็มีวันเปิดตัวที่ค่อนข้างชัดเจนของ Suzuki Ciaz แล้วครับว่ามันจะเปิดตัวในวันที่ "8 กรกฎาคม 2558" ซึ่งทุกท่านจงจำไว้ได้เลยว่า มันจะเป็นรถคันสุดท้ายภายใต้โครงการอีโคคาร์เฟส 1 อยู่นะครับ

   เหตุผลก็เพราะว่ามันจะวางขุมพลังเดียวกับ Suzuki Swift นั่นคือขุมพลังเบนซิน 1.25 ลิตร และส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ขอรับประกัน ว่ามันจะต้องเป็นอีโคคาร์ซีดานที่หรูหราที่สุดและใหญ่ที่สุด รวมทั้งสวยที่สุดในตลาดแน่นอน และตัวรถที่ดูดีมันอาจจะสามารถข่ม B-Segment บางเจ้าได้เลย

   สำหรับออปชั่นของ Suzuki Ciaz ในรุ่นท็อป จะมากับออปชั่นเต็มๆแน่นอน ซึ่งประกอบไปด้วยไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ (ได้ข่าวว่าไฟหน้าโปรเจคเตอร์ทุกรุ่นด้วยนะ) ชุดแต่งรอบคัน หน้าจอสัมผัสพร้อมเนวิเกเตอร์ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ภายในสีดำ และยังมาพร้อมกับเบาะหนัง ส่วนแอร์หลัง กับ Cruise Control ไม่มีครับ

  ส่วนค่าตัวของ Suzuki Ciaz เคยมีการคาดการณ์ว่าจะอยู่ในช่วง 5.5 แสนบาท - 6.8 แสนบาท อาจจะมากหรือน้อยกว่านั้นก็ได้  ซึ่งก็ต้องรอดูตอนมันวางขายอีกทีครับ
 
อยากติดตามข่าวสารรถใหม่ อัพเดตเร็วทันใจ คุยสารพัดเรื่องรถ 
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box