วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เตรียมเฮได้เลย...เมื่อ Nissan Sylphy DIG Turbo เตรียมเข้ามาขายในไทย

  ถ้าหากพูดถึงเวอร์ชั่นแรงของแฮตซ์แบ็คคันเก่ง Nissan Pulsar DIG Turbo ที่คนไทยหลายคนอยากให้มาขายกันหนักหนา ซึ่ง Nissan ก็ได้ตอบสนองความต้องการของคนไทยด้วยการทำออกมาขายในจำนวนจำกัด 350 คัน แต่ทว่า...เอาเข้าจริงๆ กลับยังทำยอดไม่ถึงเป้า หนำซ้ำไม่รู้ตอนนี้จะขายได้ถึง 50 คันหรือยัง  


  แต่ใช่ว่า Nissan จะยอมแพ้ง่ายๆ เพราะล่าสุดตอนนี้มีข่าวออกมาแล้วว่า Nissan Sylphy DIG Turbo ที่เผยโฉมเมื่อหลายเดือนก่อน เตรียมพร้อมที่จะเข้ามาขายในไทยเพื่อกระตุ้นตลาด C-Segment แต่จะจำกัดจำนวนการผลิตหรือผลิตยาวๆ อันนี้ก็ต้องรอความคืบหน้าต่อไปครับ


  โดยดีไซน์ภายนอกรถก็ไม่ได้แต่งใหม่ให้ยาก ยกเอา Nissan Sentra SR ของอเมริกามาใส่ซะเลย ซึ่งมีการเปลี่ยนกันชนหน้าใหม่ให้ดูดุดันกว่าเดิม ล้ออัลลอย 5 ก้านคู่รมดำ กันชนท้ายแบบสปอร์ต พร้อมทั้งสปอยเลอร์ด้านท้าย กับสเกิร์ตข้าง 



     ขุมพลังก็เป็นบล็อกเดียวกับ Pulsar Turbo ก็คือขุมพลังเบนซิน 1.6 ลิตร ไดเร็กอินเจ็คชั่น 4 สูบ มากับพละกำลัง 190 แรงม้าที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 240 นิวตัน-เมตรที่ 2,400-5,200 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ Xtronic CVT ซึ่งจะเซตระบบเบรกใหม่ ปรับดิสก์เบรกให้ใหญ่ขึ้น เซตระบบบังคับเลี้ยวใหม่ และระบบช่วงล่างหน้า-หลังพิเศษ

   ส่วนราคาค่าตัวเท่าไหร่ยังไม่มีข้อมูล และจะเปิดตัวเมื่อไหร่ก็ยังไม่ทราบ ฉะนั้นก็จงรอต่อไปครับ 

ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก Headlightmag และภาพจาก Burnpavement

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box