วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2558

รอชมเลย! Nissan Sylphy/Sentra เตรียม Big Minor Change ปรับโฉมครั้งใหญ่ในอเมริกา

  สถานการณ์ Nissan Sylphy ในไทยยังคงขายได้เรื่อยๆและไม่ค่อยหวือหวาเท่าไหร่นัก ไม่มีการปรับปรุงหรือแต่งเติมอะไรทั้งนั้นกระตุ้นตลาดเลย ซึ่งเราเองก็ไม่รู้เหมือนกันครับว่า Nissan เมืองไทยจะทำอะไรให้กับ Sylphy บ้านเราบ้างหรือเปล่า

   แต่สำหรับในอเมริกานั้น ก็มีข่าวว่าทาง Nissan ของอเมริกา มีแผนที่จะปรับโฉมครั้งใหญ่ให้กับ Nissan Sylphy (หรือชื่อที่จำหน่ายในอเมริกา Sentra) เพื่อเตรียมรับมือกับคู่แข่งอย่าง All-New Honda Civic ที่เตรียมเปิดตัวในอเมริกาภายในปลายปีนี้ด้วย

   เรื่องนี้ Fred Diaz รองประธานฝ่ายอาวุโสของ Nissan ในอเมริกาปฏิเสธที่จะเปิดเผยรายละเอียดออกมา แต่บอกไว้แค่ว่า จะเป็นการปรับโฉมครั้งใหญ่ในแบบที่ไม่น่าเชื่อ ใหม่เกือบทั้งคัน ประมาณว่าเป็นการ Big Minor Change ที่เปลี่ยนมากพอกับการ Model Change กันเลยทีเดียวครับ

  ซึ่งคาดการณ์ว่า Nissan Sylphy/Sentra Minor Change น่าจะมากับหน้าตาตามแนวการออกแบบใหม่ของ Nissan ด้วยสไตล์กระจังหน้า V-Motion และไฟหน้าทรงบูมเมอแรง เหมือนที่ใช้ใน Nissan Maxima โฉมล่าสุด และที่กำลังจะปรับใช้กับรุ่นพี่อย่าง Nissan Teana อีกด้วยครับ

   ขุมพลังต่างๆยังไม่มีข่าวเล็ดรอดออกมา แต่ในรุ่นปัจจุบันที่จำหน่ายในอเมริกา ก็วางเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตรที่มากับพละกำลัง 130 แรงม้า พร้อมแรงบิด 173 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือเกียร์อัตโนมัติ Xtronic CVT

   คาดว่าในอเมริกาน่าจะได้เห็น Nissan Sylphy และ Teana Minor Change พร้อมๆกันในช่วงปลายปีนี้ครับ ส่วนเมืองไทยก็รอชมต่อไป
มาร่วมพูดคุยกันสนุกๆเรื่องรถยนต์ประดุจเพื่อนข้างกาย 
พร้อมเกาะติดข่าวการเปิดตัวรถใหม่กันแบบฉับไว
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box