วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

มาแล้ว ทีเซอร์แรกของ All-New Honda Jazz เปิดตัว 22 พ.ค. นี้

  ใครที่กำลังรอคอย All-New Honda Jazz อย่างยาวนานมาก ตอนนี้อีกไม่นานเราก็จะได้เห็นตัวเป็นๆแล้วครับ เพราะล่าสุด Honda ได้ปล่อยทีเซอร์ออกมายั่วน้ำลายแฟนๆสาวกตัว H เป็นที่เรียบร้อย
    Honda Thailand ได้ออกมาปล่อยทีเซอร์ความยาวประมาณ 15 วินาทีเป็นที่เรียบร้อย แล้วบอกว่า "พบบัญญัติใหม่ของ Gen เรา" ดูจากทีเซอร์รู้เลยว่า Honda จะเปิดตัว Honda Jazz โฉมใหม่ด้วยสีเหลืองอย่างทีเซอร์ที่ออกมาแน่นอนครับ
   และขอเตือนไว้ก่อนว่า ใครก็ตามที่เคยเห็น Honda Jazz โฉมใหม่คันสีเหลืองและสีส้มป้ายแดง อย่าริคิดว่าเป็นรถทดสอบของ Honda มันคือรถ Honda Fit ที่มีคนอิมพอร์ตจากญี่ปุ่นมาขับนั่นเอง แต่หากใครเคยเห็น Honda Jazz ตัวใหม่สีเหลืองถ่ายโฆษณา อันนี้ก็อีกเรื่องนึงครับท่าน
   ฉะนั้นตอนนี้ใครก็รู้แล้วว่า Honda เตรียมเปิดตัว Honda Jazz โฉมใหม่ภายในวันที่ 22 พ.ค. 57 หรือพฤหัสหน้าเป็นแน่นอน งานเปิดตัวจัดขึ้นที่ไบเทค บางนา โดยงานแถลงข่าวจะจัดในเวลา 14.00-16.30 น. ส่วนใครอยากร่วมเข้าชม All-New Honda Jazz ก่อนใคร สามารถเข้าไปลงทะเบียนและศีกษารายละเอียดได้ทาง www.honda.co.th ครับ มีของที่ระลึกภายในงานด้วย งานน่าจะเริ่มประมาณ 18.00 น. ครับ ภายในอาทิตย์หน้าเตรียมฟินได้เลย    แนะนำ ติชม แสดงความคิดเห็น และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่!!
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box