วันอังคารที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

มาชมภาพตัดต่อ Graphic เท่ๆของ All-New Mazda MX-5 โฉมใหม่กันดีกว่า

  แฟนๆค่าย Mazda ทั่วโลกต่างเฝ้ารอสปอร์ตโรดสเตอร์ยอดนิยมอย่าง MX-5 โฉมใหม่ มีทั้งภาพหลุดรถทดสอบ ภาพวาดขึ้นมาเองเยอะแยะ จนใครๆก็อยากรู้ว่าหน้าตามันจะออกมายังไงกัน
  ล่าสุด มีมือฉบังด้านการสร้างภาพกราฟิคจากมาเลเซียอย่างเว็บไซด์ www.theophiluschin.com ที่ตัดต่อภาพรถซะสมจริงจนบางครั้งนึกว่าเป็นของจริงเลยทีเดียว และยังตัดต่อรถหลายรุ่นให้แปลกแหวกแนว ผู้เขียนเข้าไปดูเจออะไรเด็ดๆเพียบครั ผลงานล่าสุดของทางเว็บไซด์นี้ก็คือ การทำภาพ All-New Mazda MX-5 ออกมาแบบว่ามโนไปตามความคาดหมายและข้อมูลที่ออกมา ซึ่งแน่นอนตามข่างที่ออกมานั้น Mazda MX-5 โฉมใหม่จะรับอิทธิพล Kodo Desigh จาก Mazda 6,CX-5 และ 3 มาไว้ในรถคันนี้ ดูจากภาพแล้ว ถือว่าสวยมากเลยทีเดียว ขอให้ของจริงออกมาแนวนี้นะครับ
   ข้อมูลการพัฒนาเบื้องต้นทราบกันแต่เพียงว่า Mazda MX-5 เจเนเรชั่นใหม่ จะมีน้ำหนักเบาลงกว่ารุ่นเดิมราว 100 กก.และจะรักษาเอกลักษณ์ของ MX-5 โฉมเดิมมากที่สุด แน่นอนว่าน้ำหนักเบานั้นไม่ใช่ว่ารถจะอ่อนลง กลับกันคือตัวรถจะแข็งแรงขึ้นกว่าเดิม เพื่อรักษาความปลอดภัยแก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสารอีกด้วยครับ
   เครื่องยนต์นั้นคาดว่าจะใช้เครื่องยนต์ที่มีพละกำลังแรงขึ้น และแน่นอนว่าทั้งคันต้องมากับเทคโนโลยี SkyActiv อย่างแน่นอนครับ
   กำหนดการเปิดตัว All-New Mazda MX-5 คาดว่าน่าจะได้เห็นโฉมจริงในปลายปีนี้ และจะพร้อมออกวางขายในปี 2015 ครับ     
แนะนำ ติชม แสดงความคิดเห็น และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่!!
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box