วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ด่วน! ครั้งแรกในเมืองไทยกับ All-New Honda Vezel วิ่งทดสอบอยู่ชัดเจนโดย Honda Vezel club

  ตลาด B-SUV เริ่มเดือดขึ้นเมื่อมี Nissan Juke มาลงตลาด พร้อมๆกับ Ford EcoSport ซึ่งยอดขายของทั้งคู่ก็เป็นตัวยืนยันได้ว่า ตลาดรถแนวนี้กำลังบูมในเมืองไทยแล้วครับ บอกเลยว่าค่ายรถยนต์ไหนที่มีรถแนวนี้ ก็เอามาขายซะ จะได้มีทางเลือกที่หลากหลาย
    แน่นอนว่าว่า ค่าย Honda แกเห็นแล้วทนเห็นไม่ได้แน่นอน เห็นทีต้องส่งของมาลงตลาดด้วย ประกอบกับ Honda มี Vezel ที่ขายในญี่ปุ่นอยู่พอดีและกำลังเตรียมแผนวางขายในแถบยุโรปและอเมริกา ดังนั้น Honda จึงเตรียมแผนนำ Vezel มาตลาดไทยค่อนข้างแน่นอนครับ
   ล่าสุด เรามีอะไรสนุกแล้วสิ เมื่อทางเว็บบอร์ดของ Honda Vezel Club โดยเจ้าของกระทู้นามว่า หวานเจี๊ยบ ได้ไปพบเจอ Honda Vezel คันสีดำ พรางโลโก้ไว้อย่างดี เจ้าของกระทู้บอกว่า เห็นคนขับเป็นชาวญี่ปุ่น แปลว่า ต้องมาทดสอบรถในเมืองไทยก่อนการเปิดตัวแน่นอน
   จากภาพผู้เขียนยืนยันได้เลยว่า Honda คันนี้ "ไม่ได้เป็นการนำเข้าจากญี่ปุ่นโดยผู้นำเข้าอิสระรายใดรายหนึ่ง" เหมือนกับ Honda Jazz สีส้มและสีเหลืองที่นำเข้ามาขับก่อนการเปิดตัว 2 เดือนคันละ 1.6 ล้านคันนั้น ฉะนั้นคันนี้เป็นรถทดสอบจาก Honda เมืองไทยชัวร์ๆ แหม่! นานๆทีได้เห็นรถทดสอบ Honda แฮะ
   คาดการณ์ว่า Honda จะต้องเปิดตัว Vezel เพื่อมารบกับ Nissan Juke และ Ford EcoSport ภายในปลายปีนี้เป็นอย่างเร็วที่สุดครับ
  ทุกท่านสามารถอ่านข้อมูลตัวรถได้ทางเว็บนี้ครับ เจาะลึกข้อมูล Honda Vezel ก่อนเปิดตัวในไทย คลิก!
เครดิตภาพจาก คุณหวานเจี๊ยบและ http://www.hondavezelclub.com/index.php/topic,224.msg2353/topicseen.html?PHPSESSID=dlrfqp0ftu7874s7va65idthc7#new สำหรับรูปภาพครับ
แนะนำ ติชม แสดงความคิดเห็น และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่!!
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box