วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ด่วน! Nissan เตรียมเปิดตัว All-New Nissan Navara แบบสายฟ้าแลบ 11 มิ.ย. นี้!!!!



          ปีนี้ เป็นปีที่น่าจับตามองสำหรับรถกระบะเมืองไทย จริงๆเลยครับ โดยเฉพาะกระบะค่าย Nissan ที่มวลมหาประชาชนชาวไทยยังไม่เคยได้เห็นรถทดสอบหรือมีภาพ Spy Shot หลุดออกมาแม้แต่ภาพเดียว แต่ถึงแม้ไม่มีแม้แต่ภาพ Spy Shot แต่ก็ยังมีข่าวเกี่ยวกับข้อมูลตัวรถต่างๆหลายด้านออกมาให้เราได้เม้าท์มอยกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเครื่องยนต์หรือเรื่องหน้าตารถ
ภาพประกอบบทความเท่านั้น ไม่ใช่ตัวรถ Nissan Navara ใหม่นะครับ
           ก่อนหน้านี้ เพื่อนสมาชิกในแฟนเพจผู้เขียนที่ทำงานให้กับบริษัทขายรถ Nissan ได้มาบอกผู้เขียนว่ากระบะ Nissan Navara ใหม่ เลื่อนเปิดตัวเป็นเดือนกรกฎาคม เพราะเหตุการณ์ทางการเมือง แต่แล้วเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่เพื่อนสมาชิกท่านนี้มาเล่าให้ผู้เขียนฟัง เราก็ได้รับข่าวจากทางเพจของเว็บหัวไฟว่า “Nissan Navara โฉมใหม่ จะทำการเปิดตัวแบบฉับไวสายฟ้าแลบ ภายในวันที่ 11 มิถุนายน นี้” อ้าว เจอข่าวแบบนี้ แฟนกระบะนิสสัน คงสตั้นกันไปตามๆกัน ที่สำคัญการเปิดตัวครั้งนี้เป็นการเปิดตัว “ครั้งแรกในโลก” ที่เมืองไทยด้วย ก็แหม่ ไม่เคยเห็นภาพหลุดตัวรถออกมาแม้แต่กระจุกเดียวเลย ไม่มีใครเดาได้เลยว่ามันจะมาในรูปแบบไหนกันแน่

          สงสัยสาเหตุการเปิดตัวแบบฉับไวของ Nissan Navara โฉมใหม่ที่ซุ่มเงียบพัฒนาอยู่นมนาน คงจะเป็นเพราะการกลบกระแสของ All-New Toyota Hilux ที่แอบมาวิ่งทดสอบเรียกร้องความสนใจบ่อยๆ และก็มากับจุดประสงค์เดียวกัน ก็คือเพื่อกลบกระแส Navara และ Triton โฉมใหม่ที่กำลังจะมานั่นเองครับ

          ว่ากันว่าเจ้ากระบะ All-New Nissan Navara จะมากับเครื่องยนต์บล็อกใหม่ดีเซล 2.3 ลิตร ที่มากับพละกำลังสูงถึง 200 แรงม้า เครื่องบล็อกเท่านี้ แต่แรงเท่า 3.2 ลิตร ของ Ford Ranger และ 2.8 ลิตร ของ Chevrolet Colorado เลยครับ

          ฉะนั้นอีกประมาณ 2 อาทิตย์ข้างหน้า เราชาวไทยจะได้เห็นหน้าค่าตาของ All-New Nissan Navara เป็นแน่นอนครับ มันจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร ข้อมูลตัวรถจะออกมาเป็นแบบนี้ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมหรือความคืบหน้า เราจะมาอัพเดตกันให้ท่านผู้อ่านได้รับทราบแน่นอน และทุกท่านสามารถติดตามข่าวกับเพจของเราด้านล่างนี้ได้ครับ
แนะนำ ติชม แสดงความคิดเห็น และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่!!
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box