วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ดูกันแบบชัดๆเน้นๆกับ Chevtolet Cruze เวอร์ชั่นตลาดโลก

 เมื่อหลายอาทิตย์ที่แล้ว หลายท่านคงได้เห็น All-New Chevrolet Cruze โฉมใหม่เวอร์ชั่นสำหรับตลาดจีนไปแล้ว ซึ่งดูจากกระแสในเมืองไทยส่วนใหญ่จะติดลบมากกว่า เนื่องด้วยตัวรถที่ออกแบบมาเสียความเป็นเอกลักษณ์โบว์ไทน์หมด และยังอิงหน้าตา เส้นสาย รูปลักษณ์จากรถหลายยี่ห้อด้วย แต่ยังไงมันก็ยังดูสวยดี และน่าสนใจนะครับ
   และล่าสุดวันนี้ เราก็ไปค้นเจอภาพ All-New Chevrolet Cruze ใหม่ ซึ่งคราวนี้เป็นภาพแอบถ่ายของเวอร์ชั่นสำหรับเจาะตลาดโลก ซึ่งน่าจะรวมไปถึงเมืองไทยของเราด้วย และแน่นอนรถคันนี้ไม่มีพรางตัวด้วยสติกเกอร์หรืออะไรแม้แต่น้อยนิด โดยกำลังวิ่งทดสอบอยู่ในอเมริกา (สังเกตป้ายทะเบียนรัฐมิชิแกน)
   ดูจากสารรูปของรถแล้ว หน้าตาของรถได้รับการออกแบบให้แตกต่างจากเวอร์ชั่นแดนมังกร โดยมีลักษณะกระจังหน้ารถที่คล้ายๆกับ Sonic ไม่น้อย และหน้าตายังอิงมาจาก Chevrolet Tru 140S Concept ต้นแบบที่เคยโชว์ในบ้านเราที่งาน Motor Show 2013 เมื่อปีที่แล้วด้วยครับ ซึ่งทำให้รถดูน่ามองกว่าเดิมเยอะ แต่อย่างไรก็ตาม เราก็ยังคงเห็นไฟหน้าแบบ Ford Focus เส้นสายตัวรถแบบ Honda Civic ประตูหลังคล้าย MG6 ด้านท้ายที่คล้าย Hyundai ไม่ก็ Ford Focus เลยครับ ก็แล้วแต่จะคิดจะชอบแล้วกันนะครับ สรุปว่าเปลี่ยนหน้าเท่านั้น นอกนั้นเหมือนจีนทุกอย่างครับ
   สำหรับการเปิดตัว All-New Chevrolet Cruze โฉมใหม่ในตลาดโลกจะมีขึ้นอย่างเร็วที่สุดภายในปลายปีนี้หรือไม่ก็ต้นปีหน้า ส่วนเมืองไทยเราคาดว่าจะผลิตในปี 2016 ครับ หวังว่าเกียร์จะเปลี่ยนลูกใหม่ด้วยนะ ฉะนั้น Chevrolet Thailand แก้ปัญหาเกียร์ในรุ่นเก่ากันก่อนดีกว่าครับ
ขอบคุณภาพจาก 1. http://www.automobilemag.com/features/news/1405-gm-invests-50-million-in-lordstown-plant-for-next-chevrolet-cruze/photo_08.html
2. http://image.automobilemag.com/f/66309194+w1280+h853+q100+re0+cr1+ar0/2016-chevrolet-cruze-spied-rear-three-quarters-03.jpg และเครดิตตามภาพครับ
แนะนำ ติชม แสดงความคิดเห็น และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่!!
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box