วันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Toyota Hilux Vigo Champ TRD Sportivo 2014 น่าจะแต่งหล่อส่งท้ายของเก่า ก่อนที่ของใหม่จะมา

  เมื่อไม่นานมานี้ Toyota ก็ได้ปลุกกระแสสิงห์รถกระบะชาวไทน ด้วยการปล่อย All-New Toyota Hilux โฉมใหม่ พรางด้วยลายก้นหอยชวนลายตา ปล่อยให้ใครต่อใครหลายคนแชะรูปแล้วมาแชร์ตามโซเชียลมีเดียกันอย่างเมามันส์ เท่านั้นยังไม่พอยังมีรูปจากต่างประเทศออกมาให้เราชมกันด้วย
   แต่ถึงยังไงก็ตาม ก็คงอีกนานกว่าเจ้า All-New จะเปิดตัว จะปลายปีนี้หรือต้นปีหน้ายังไม่รู้เลย แต่ยังไงก็ตาม Toyota ก็ได้ทำการกระตุ้นตลาดกระบะอีกครั้ง และเดาว่าน่าจะเป็นหมัดเด็ดสุดท้ายก่อนชื่อ Hilux Vigo จะจากเราไป ดังนั้น Toyota เลยส่ง Hilux Vigo Champ TRD Sportivo ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ เผยโฉมที่งานมอเตอร์โชว์ 2014 ที่ผ่านมาครับ
   และล่าสุดก็เพิ่งปล่อยโฆษณาตามโทรทัศน์เรียบร้อย งานนี้ Toyota จับเอา "กีกี้ ศักดิ์ นานา" นักแข่งรถมืออาชีพ ที่ชอบไปดริฟท์งาน Toyota Motorsport บ่อยๆหละครับ เอามาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับรถคันนี้ ซึ่งดูแล้วเข้ากันไม่น้อยเลยนะเนี่ย
   การเปลี่ยนแปลงจาก TRD ตัวก่อนนั้น สังเกตได้จากสเกิร์ตหน้า-หลังออกแบบใหม่ที่ดุดันกว่าเดิม (ในรุ่น Prerunner ทุกรุ่นจะมีแถบแดงคาดด้วย) ในรุ่น Smart Cab 4x2 เพิ่มไฟตัดหมอกเข้ามา และมีไฟ Daytime Running Light มาให้ด้วย ในรุ่น Prerunner ทุกรุ่นจะติดตั้งสปอร์ตบาร์ใหม่ และพื้นปูรองกระบะใหม่ (เฉพาะ Double Cab) ล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 16 นิ้ว และ 17 นิ้ว โดยรวมนั้นก็ดูดุดันและน่าสัมผัสไม่น้อย
   ภายในได้รับการเปลี่ยนแปลงใหม่เช่นกัน แผงคอนโซลหน้ามากับสีดำตัดขอบด้วยสีแดงลาย Carbon Kevlar พร้อมเครื่องเล่น CD / AM / FM / MP3 / WMA และช่องต่ออุปกรณ์ USB / AUX ในรุ่น Prerunner ทุกรุ่นจะได้ เครื่องเสียง DVD / MP3 / WMA จอสัมผัสขนาด 6.1นิ้ว พร้อมช่องต่ออุปกรณ์ USB / AUX และรองรับ Smart G-Book ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย Bluetooth ช่องเก็บของคอนโซลกลางแบบมีฝาปิด หุ้มหนังสังเคราะห์เดินด้ายแดง พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ใหม่หุ้มหนังลาย Carbon Kevlar เดินด้ายแดงพร้อมสวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียง แผงตกแต่งข้างประตู ลาย Carbon Kevlar เบาะหนังสังเคราะห์ เดินด้ายแดง ดีไซน์สปอร์ต พร้อมสัญลักษณ์ TRD ในรุ่น Smart Cab 4x2 จะได้หัวเกียร์ยูรีเทนสีดำฐานเกียร์ใหม่ เดินด้ายแดง ส่วนรุ่น Prerunner ทุกรุ่น มากับหัวเกียร์หุ้มหนัง เดินด้ายแดงพร้อมฐานเกียร์ ลาย Carbon Kevlar และชุดตกแต่งฐานรองสวิตซ์กระจกไฟฟ้าใหม่ลาย Carbon Kevlar 
   สำหรับเครื่องยนต์นั้นยังคงไว้ขุมพลังแบบเดิม เครื่องยนต์ดีเซล 2KD-FTV ความจุ 2.5 ลิตร ให้พละกำลัง 144 แรงม้าที่ 3,400 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 343 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600 - 2,800 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ระบบช่วงล่างไว้ใจได้ด้วยช่วงล่างแบบ DTS Plus ระบบช่วงล่างพิเศษเฉพาะรุ่น TRD Sportivo ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาอีกขั้นโดย TRD ผสานฟังก์ชั่นการทำงานของโช้คอัพคอยล์สปริง และแหนบ ให้หนึบทุกสภาวะ นุ่มทุกสภาพถนน
   ส่วนระบบความปลอดภัยของรถ ก็จัดมาตามความเหมาะสม ด้วยถุงลมนิรภัยคู่หน้า SRS ทุกรุ่น เข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติ โครงสร้างนิรภัย GOA พวงมาลัยแบบยุบตัวได้ คานเหล็กนิรภัยกันกระแทกด้านข้าง ในรุ่น Prerunner ทุกรุ่นจะมีกล้องมองหลังมาให้ด้วย พร้อมระบบเบรก ABS
   สำหรับราคาค่าตัวของรถ Toyota Hilux Vigo Champ TRD Sportivo มีค่าตัวดังนี้ครับ
1. Toyota Hilux Vigo Champ 2.5E 4x2 Smart Cab TRD Sportivo ราคา 712,000 บาท
2. Toyota Hilux Vigo Champ 2.5E ABS Smart Cab Prerunner TRD Sportivo ราคา 788,000 บาท
3. Toyota Hilux Vigo Champ 2.5E ABS A/T Smart Cab Prerunner TRD Sportivo ราคา 712,000 บาท
4. Toyota Hilux Vigo Champ 2.5E ABS Double Cab Prerunner TRD Sportivo ราคา 893,000 บาท
5. Toyota Hilux Vigo Champ 2.5E ABS A/T Double Cab Prerunner TRD Sportivo ราคา 937,000 บาท
   อย่างที่บอกไว้ข้างบนครับ Toyota Hilux Vigo Champ TRD Sportivo เวอร์ชั่นนี้ น่าจะเป็นเวอร์ชั่นส่งท้ายให้กับโฉมเก่า ที่อีกจะต้องจากเราไปในปลายปีนี้ไม่ก็ต้นปีหน้า และแน่นอนใครที่ชอบความแตกต่างไม่เหมือนใคร คันนี้ใช่เลยครับ
ขอบคุณภาพประกอบและเนื้อหา http://www.toyota.co.th/vigo_trdsportivo/
แนะนำ ติชม แสดงความคิดเห็น และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่!!
 


1 ความคิดเห็น:

  1. รับจองโตโยต้าป้ายแดงโปรเเรง !! ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ ที่ปรึกษาการขายโตโยต้า ไอซ์ ที่เบอร์ 092-516-5552 ยินดีให้บริการค่ะ สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติม http://www.toyota-price-thailand.com


    -ดาวน์เริ่มต้นที่ 10% ผ่อนนานสูงสุด 72 เดือน (เก๋ง) (กรณี ดาวน์ 15% ขึ้นไป ผ่อนนานถึง 84 เดือน)

    -เงื่อนไขไฟแนนท์ผ่านง่ายไม่ยุ่งยาก ผลไฟแนนท์อนุมัติภายใน 3 วัน(กทม) รับรถรวดเร็วทันใจ


    *** ยินดีรับเทิรน์รถเก่าทุกรุ่นทุกยี่ห้อให้ราคาสูง ***
    บริการรับจอง ถึงสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงานหรือที่บ้านแล้วแต่จะสะดวก
    บริษัทยินดีคืนเงินจองหาก ผลไฟแนนท์ไม่ผ่านการอนุมัติ !
    ทางเรายินดีมอบข้อเสนอสุดพิเศษ แคมเปญโดนใจ โปรโมชั่นพิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณโดยเฉพาะ!

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box