วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

All-New Ford Mustang เปิดตัววันที่ 5 ธ.ค. เตรียมประกอบรุ่นพวงมาลัยขวาครั้งแรกในรอบ 50 ปี

  Ford กำลังเตรียมแผนการเปิดตัวรถสปอร์ตรุ่นใหม่ที่หลายๆคนรอคอย นั่นคือ All-New Ford Mustang โฉมใหม่ ที่จะเปิดตัวในต้นเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึง และจะมากับเวอร์ชั่นพวงมาลัยขวาครั้งแรกในรอบ 50 ปีของค่ายอีกด้วยครับ
ภาพใช้ในการประกอบบทความเท่านั้น
   โดย Ford จะทำการเปิดตัว Mustang โฉมใหม่ในวันที่ 5 ธันวาคม และจะทำการเปิดตัวในเมืองใหญ่ๆทั่วโลก ได้แก่ เดียร์บอร์น รัฐมิชิแกน ลอสแองเจลิส นิวยอร์ก บาร์เซโลน่า เซี่ยงไฮ้และซิดนีย์
   Jim Farley รองประธานบริหาร ฝ่ายขายและการตลาดของ Ford บอกไว้ว่า ในเดือนเมษายน ปี 1964 Ford ได้เปิดตัวรถที่ออกจำหน่ายในระดับสากลเป็นครั้งแรก นั่นก็คือ Mustang ซึ่งเปิดตัวในนิวยอร์กและเมืองหลวงของยุโรป 11 ประเทศพร้อมกัน นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา Mustang ก็ปรากฏตัวอยู่ในหลายสื่อ ทั้งภาพยนตร์ ทีวี เพลงและวีดีโอเกมส์ โดยมีคลับแฟนพันธุ์แท้ Mustang มากกว่า 600 คลับทั่วโลก
   รูปลักษณ์เป็นที่แน่นอนว่าจะได้รับอิทธิพลมาจาก Ford Evos Concept ข้อมูลเบื้องต้นคาดว่าตัวรถจะวางเครื่องเบนซิน EcoBoost 4 สูบเทอร์โบชาร์จ
   การวางจำหน่ายในตลาดทั่วโลกจะเริ่มในต้นปี 2014  ส่วนตลาดพวงมาลัยขวานั้น Ford จะกลับมาทำตลาด Mustang พวงมาลัยขวาอีกครั้งหลังจากไม่ได้ผลิตถึง 50 ปี แต่คงจะรอนานหน่อย เพราะมันจะมาถึงในปี 2015
  การมีรุ่นพวงมาลัยวานั้นมีผลดีคือ สามารถทำตลาด Mustang ได้อย่างสะดวกง่ายดายขึ้นในหลายประเทศ รวมถึงภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วยครับ ส่วนคนไทยคงต้องพึ่งเกรย์มาร์เก็ตนำเข้ามามั้งครับ
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่ !!
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box