วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ข้อมูลเบื้องต้น ISUZU D-Max 2014 Super Daylight ปรับเล็กน้อย กระตุ้นตลาดกระบะ ก่อนปรับใหญ่ปี 2014

  ตามธรรมเนียมของกระบะ ISUZU หากขายไปครบ 2 ปีตามอายุตลาด จะต้องมีการปรับปรุงอุปกรณ์เล็กน้อยก่อนจะปรับโฉมครั้งใหญ่ในปีถัดไป ซึ่ง ISUZU D-Max โฉมล่าสุด ก็ขายมา 2 ปีแล้ว ก็ต้องมีการปรับเล็กกระตุ้นตลาดกันสักหน่อยครับ
   ล่าสุด ISUZU ได้ทำการเผยโฉม D-Max รุ่นปรับปรุงใหม่ แบบเงียบๆในหนังสือพิมพ์ ไม่มีแม้แต่โฆษณาทีวี ไม่มีข่าวการเปิดตัว แม้แต่ในเว็บไซด์ของ ISUZU ก็ยังไม่ลงเลยครับ

    การปรับปรุงครั้งนี้ไม่ได้ไปยุ่งหรือแตะต้องหน้าตาของรถเลยซักนิดเดียว การเปลี่ยนแปลงหลักๆเริ่มต้นที่ไฟตัดหมอกนั้นถูกแทนที่ด้วยไฟที่อีซูซุเรียกขานมันว่า Super Daylight แบบเดียวกับที่ติดตั้งใน MU-X เลยครับ ไฟหน้าใหม่แบบโปรเจกเตอร์โคมดำ ดีไซน์แบบ Free-Form ไฟท้ายใหม่แบบ LED สไตล์ใหม่ด้วย นอกจากนี้ยังย้ายตำแหน่งกล้องมองหลังไปตรงตำแหน่งมือจับเปิดกระบะด้านท้ายแทน ในรุ่น Z-Prestige จะติดตั้งเสาอากาศแบบ Shark fin อีกด้วยครับ ส่วนภายในนั้นในรุ่นที่ติดตั้งหน้าจอ DVD จะเปลี่ยนวิทยุใหม่ใช้แบบเดียวกับ MU-X
   ด้านเครื่องยนต์นั้น ยังคงคบหาเครื่องยนต์เดิม ได้แก่ เครื่องดีเซล 2.5 ลิตร และ ดีเซล 3.0 ลิตร ซึ่งถูกปรับปรุงให้รองรับมาตรฐาน EURO4 ได้ครับ
 
   รายละเอียดเราก็มีให้ทราบกันเพียงเท่านี้ คงต้องรอให้ทางค่ายมาโฆษณาชี้แจงกันก่อนครับ ส่วนราคายังไม่มีการประกาศว่าจะปรับหรือไม่ แต่ผมว่าราคาขึ้นแน่ๆ สำหรับใครที่อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงที่มากกว่านี้ คงต้องรอถึงช่วงไตรมาส 3 ของปี 2014 ซึ่งน่าจะมีการปรับโฉมใหญ่อีกครั้ง รับการมาของ Hilux ใหม่ครับ
ที่มาของภาพ  isuzuclub
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่ !!
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box