วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Nissan Juke ครอสโอเวอร์หน้าประหลาด เปิดตัวในไทยแล้ว มากับสโลแกน "ท้าทายทุกความต่าง" ในราคาที่ยั่วใจ

  หลังจากที่เคยมีขายมาร่วมปีได้แล้วมั้งครับที่ว่าจะนำมาขายในเมืองไทย และกระแสก็เริ่มปะทุขึ้นในช่วง 2 - 3 เดือนที่ผ่านมาสักพัก แล้วในที่สุดทุกอย่างก็เป็นความจริง เมื่อวันนี้ (26 พ.ย.) Nissan Motor ประเทศไทย ได้ทำการเปิดตัวครอสโอเวอร์ใหม่นามว่า Nissan Juke โดยมาพร้อมกับสโลแกน "Born To Excite ท้าทายทุกความต่าง" งานนี้ได้ดาราสุดฮอตจากซีรี่ย์ ฮอร์โมน อย่าง "พีช พชร" มาเป็นพรีเซนเตอร์แนะนำความต่างของรถคันนี้ครับ
   ก่อนอื่นต้องขอเท้าความกันก่อนว่า อันที่จริงแล้ว Nissan Juke ก็ทำตลาดในไทยอยู่แล้ว แต่มาในรูปของการนำเข้าโดยกลุ่มผู้นำเข้าอิสระ ซึ่งตัวรถนั้นจะเป็นสเปกญี่ปุ่น ซึ่งถ้านำเข้ามาทางนี้ ราคาก็จะสูง โดยปกติรถพวกนี้ก็จะขายอยู่ที่ 1.5 - 1.7 ล้านบาท แต่พอ Nissan เลือกที่จะนำเข้ามาจำหน่ายโดยนำเข้าทั้งคันจากอินโดนีเซีย ทำให้หมดเรื่องภาษีไป ทำให้ราคาลดลงไปกว่าครึ่งเลยทีเดียวครับ


   Nissan Juke มากับรูปลักษณ์ที่ดูสปอร์ต โฉบเฉี่ยว เร้าร้อนและร้อนแรง ดูแปลกตา ประหลาด ดูแตกต่างจากรุ่นอื่นในระดับเดียวกัน สมกับสโลแกนจริงๆ มากับหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์ ไฟตัดหมอก มือเปิดประตูด้านหลังดีไซน์เก๋ คิ้วโครเมียมทีฝากระโปรงท้าย และสปอยเลอร์หลัง รูปลักษณ์แบบนี้บางคนอาจชอบ บางคนไม่ชอบ อันนี้ก็แล้วแต่ความคิดของแต่ละท่านครับ
   ภายในนั้นจะใช้โทนสีแดงเป็นหลัก สื่อถึงความสปอร์ตร้อนแรงได้เป็นอย่างดี ความบันเทิงมีให้ครบครัน ที่เห็นจะแปลกก็คือ หน้าจอสัมผัสแบบพกพาได้ขนาด 7 นิ้ว ที่เราสามารถถอดออกมากลายเป็นแท็บแลตได้เครื่องหนึ่งได้เลย สามารถเชื่อมต่อ Wi-Fi, Bluetooth รวมถึงช่องเชื่อมต่อ iPod, USB,  Micro SD Card และ Aux-in พร้อมด้วยระบบสั่งการด้วยเสียง Voice Recognition นอกจากนี้ยังเล่น Internet ได้ด้วย และกล้องมองหลังติดมาด้วย ในส่วนช่องเก็บของด้านหลัง มาพร้อมเบาะหลังปรับพับได้ 60 : 40 สร้างพื้นที่จัดเก็บสัมภาระกว้างขวางเต็มที่ มาพร้อมเบาะหลังปรับพับได้ 60 : 40 สร้างพื้นที่จัดเก็บสัมภาระกว้างขวางเต็มที
   ด้านพละกำลังนั้น ในรุ่นที่นำเข้าจากเกรย์มาร์เก็ต เครื่องจะมีเทอร์โบด้วย ทำให้แรงกว่าเวอร์ชั่นที่เพิ่งเปิดตัวตอนนี้ครับ โดยเครื่องยนต์นั้นมากับเครื่องเบนซิน 1.6 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังพอตัวที่ 116 แรงม้าที่ 5,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 154 นิวตัน-เมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ Xtronic CVT


   ในด้านความปลอดภัยนั้น Nissan ก็จัดมาไม่น้อย มาครบเครื่อง ถุงลม SRS คู่หน้า สัญญาณเตือนกะระยะถอยหลัง (Back Sensor) สัญญาณเตือนกะระยะถอยหลัง (Back Sensor) เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติ (Pretensioner and Load Limiter Seatbelts) ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค ABS (Anti-lock Braking System) ระบบกระจายแรงเบรก EBD (Electronic Brakeforce Distribution) และ
ระบบ Immobilizer


   สำหรับราคาจำหน่ายนั้น Nissan แบ่งการจำหน่ายออกเป็น 2 รุ่น ราคาก็แตกต่างตามที่ออปชั่นที่จัดให้แตกต่างกันในแต่ละรุ่น รุ่น 1.6 E (เบาะผ้า) ราคา 819,000 บาท และ รุ่น 1.6 V (เบาะหนัง+สัญญาณกะระยะถอยหลัง) ราคา 858,000 บาทครับ

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่ !!
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box