วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เร็วแท้หนอ! Honda Odyssee 2014 เตรียมเปิดตัวที่งาน Motor Expo 2013

  Honda Odyssee 2014 โฉมใหม่หมดจดนั้น ก็ได้ทำการเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยในญี่ปุ่น ตามด้วยการเปิดตัวที่ประเทศเพื่อนบ้านอย่างมาเลเซีย ล่าสุดเราก็ได้ข่าวจากหูบอสใหญ่ฮอนด้าว่า รถคันนี้ก็จะมาเปิดตัวที่งาน Motor Expo 2013 ที่เมืองไทยที่จะเริ่มต้นปลายเดือนนี้ด้วย
   Honda Odyssee โฉมเดิมที่ทำตลาดในไทยนั้นเป็นรถเอ็มพีวี และโฉมล่าสุดนั้นจะมาในแนวรถมินิแวน โดยรถรุ่นนี้ได้ทำการรวมรุ่นกับ Elysion ที่ขายไม่ออกในญี่ปุ่นเท่าไหร่ ทำให้ Honda Odyssee 2014 กลายเป็นรถตู้หรูไปเลยครับ
   หน้าตานั้นมากับความหรูหรา โฉบเฉี่ยว มากับดีไซน์แนว Exciting H Design ที่เป็นเอกลักษณ์ใหม่ของค่ายนี้ ประตูหลังเปิด-ปิดธรรมดา ถูกแทนที่ด้วยประตูสไลด์ไฟฟ้า 2 ข้าง ตัวรถดูสูงกว่ารุ่นเดิม ในขณะที่สัดส่วนอื่นยังคงเดิม
    จุดเด่นของรถก็คือรูปทรงของรถที่เป็นแบบหลังคาสูง มาพร้อมด้วยประตูสไลด์คู่ทั้ง 2 ด้านของตัวรถ มาพร้อมเบาะที่นั่งแบบกัปตันซีทที่แถวที่ 2 ของรถและเบาะที่นั่งตอนที่ 3 สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 3 คน และมาพร้อมระบบปรับอากาศด้านหลังสำหรับผู้โดยสาร
   ด้านเครื่องยนต์นั้น รถคันนี้มากับเครื่องเบนซิน 2.4 ลิตร 4 สูบ Earth Dream Technology ให้กำลังสูงสุด 175 แรงม้าที่ 6,200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 225 นิวตัน-เมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ CVT ไปที่้ล้อคู่หน้า
    คาดว่า Honda Odyssee 2014 จะมาจำหน่ายในไทยรุ่นเดียว ราคาก็น่าจะอยู่แถวๆ 2.5 - 2.6 ล้านบาท ส่วนตัวจริงรอชมที่ Motor Expo 2013 ครับ ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ค่ายนี้ไม่ควรพลาด
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่ !!
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box