วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Nissan Juke เตรียมเปิดตัว 26 พ.ย. มากับราคาที่คาดว่าจะเริ่มต้นที่ 9xx,xxx บาท

  ข่าวคราวของ Nissan Juke ครอสโอเวอร์คันงามของ Nissan ที่มีข่าวว่าจะเข้ามาขายในเมืองไทย เริ่มมีความคืบหน้าแล้ว หลังจากที่จัดให้สื่อมวลชนบางกลุ่มไปทดสอบรถ และล่าสุดเราก็มีความคืบหน้าออกมาอีกแล้วครับ
  ล่าสุดในเว็บไซด์ของ Autospinn ได้ลงภาพของงานแสดงรถยนต์ของ Nissan งานหนึ่งในแถบภาคตะวันออกของประเทศไทย ซึ่งที่น่าแปลกใจก็คือ Nissan ทำโปสเตอร์ขนาดใหญ่ ประกาศราคาคร่าวๆของ Nissan Juke มาว่าราคาจะเริ่มต้นที่ 9 แสนกว่าบาท
ภาพจาก http://www.autospinn.com2013/10/นิสสันช้านัก-ดีลเลอร์ช่/
   ซึ่งจากที่ผมฟังความเห็นของแต่ละคนมา ซึ่งหลายคนบอกว่า ราคาถูก เพราะ ตอนที่ผู้นำเข้าอิสระนำเข้าราคาสูงกว่านี้ถึงเท่าตัวครับ ซึ่งผู้เขียนก็เห็นด้วย เหตุผลก็อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นครับ
   Nissan Juke ที่จะนำเข้าจากอินโดนีเซียมาขายในไทยนั้นจะวางเครื่อง 1.6 ลิตร ไม่มีเทอร์โบเหมือนกับเวอร์ชั่นต่างประเทศ ส่งกำลังด้วยเกียร์ CVT ขับเคลื่อนล้อหน้า
    การเปิดตัวมีการคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวในวันที่ 26 พ.ย. ใกล้ๆกับงาน Motor Expo 2013 พอดีเป๊ะ โดยเวอร์ชั่นไทยคาดว่าจะมีสีให้เลือก 6 สี ได้แก่ เงิน น้ำเงิน ดำ แดง เทา และขาว ครับ ภายในเน้นการตกแต่งสีแดงเป็นหลัก ภายในมีจอสัมผัสแบบ 7 นิ้วและระบบเชื่อมต่อผ่านไอโฟนและแอนดรอยด์ Nissan Juke จะมีให้เลือก 2 รุ่น ต่างกันแค่ออปชั่นเท่านั้น คาดว่าจะเริ่มส่งมอบรถได้ช่วง ม.ค. 57 ครับ
   ส่วนราคาจะเหมือนกับที่หลุดออกมาหรือไม่ อดใจรอกันหน่อยนะครับ
อัพเดตล่าสุด Nissan Juke Now! Nissan Juke ครอสโอเวอร์หน้าประหลาด เปิดตัวในไทยแล้ว มากับสโลแกน "ท้าทายทุกความต่าง" ในราคาที่ยั่วใจ
อัพเดตและติดตามข่าวสารรถยนต์ของ Cars New Update ที่นี 
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box