วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Aston Martin แต่งตั้งดีลเลอร์อย่างเป็นทางการในไทย ยกทัพเปิดตัวรถ 4 รุ่น ในราคา 13.5 - 25.5 ล้านบาท

  หลังจากที่เคยได้ยินข่าวว่า Aston Martin จะเปิดตัวผู้แทนจำหน่ายรายใหม่ในเมืองไทย และข่าวที่ว่าบริษัทในเครื่อ MGC กรุ๊ปจะเข้ามาบริหารค่ายรถอังกฤษรายนี้ในไทย ซึ่งล่าสุดปริศนาก็ได้ถูกแก้ปมเป็นที่เรียบร้อยครับ
   เมื่อวันที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา Aston Martin Lagonda บริษัทแม่ได้ทำการแต่งตั้ง บริษัท เฮอริเทจ มอเตอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (เอ็มจีซี-เอเชีย) เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Aston Martin ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อ แอสตัน มาร์ติน แบงคอก
   ซึ่งการแต่งตั้งครั้งนี้ถือเป็นครั้งสำคัญเลยก็ว่าได้ครับ เพราะเป็นการฉลอง 100 ปีของค่ายรถแดนผู้ดีค่ายนี้ ซึ่งประเทศไทยเป็นตลาดที่โดดเด่น และมีศักยภาพในการเติบโตเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีความพร้อมในด้านปัจจัยต่างๆ รวมถึงการเป็นยุทธศาสตร์ของอุตสาหกรรมยานยนต์ในภูมิภาคนี้
    ซึ่งค่าย Aston Martin มีการส่งออกมากกว่า 80% ของกำลังการผลิตไปในตลาดโลก ซึ่งการที่บริษัทแม่มาร่วมมือกับตัวแทนจำหน่ายที่มีประสิทธิภาพอย่าง เฮอริเทจ มอเตอร์ ซึ่งจะเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการสร้างอาณาจักร แอสตัน มาร์ติน ให้แข็งแกร่งในภูมิภาคนี้อีกด้วย

  แอสตัน มาร์ติน แบงคอก จะเปิดให้บริการใน 2 โชว์รูม ประกอบด้วยโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการบนถนนพระราม 3 และโชว์รูมที่สยามพารากอน โดยจะเริ่มเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยผู้กุมบังเหียนคือ คุณสุทธิพงษ์ วรรณวานิช ในฐานะผู้จัดการทั่วไป
   สำหรับผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายก็แทบจะยกทัพมาครบทุกรุ่นไล่ตั้งแต่รุ่นเล็กอย่าง Vantage ซึ่งจะมีทางเลือกความแรงให้ทั้งรุ่นเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.7 ลิตร และเครื่องยนต์ V12 แบ่งเป็น V8 Vantage, V8 Vantage S และ V12 Vantage S ตามด้วยคูเป้คันงามอย่าง DB9 สปอร์ตซีดานคันสวยอย่าง Rapide S ที่พกแรงม้ามาถึง 550 ตัว ปิดท้ายด้วยพี่ใหญ่ Vanquish ที่เป็นตัวตายตัวแทนของ DBS ที่มากับเครื่อง ความจุ 6.0 ลิตร 573 แรงม้า
   สำหรับราคาของรถแต่ละรุ่นของ Aston Martin นั้น หลายฝ่ายเคยคาดการณ์ว่าจะทำราคาให้ถูกเพื่อต่อกรกับเกรย์มาร์เก็ต ซึ่งก็จริงครับ ราคามีดังนี้
Aston Martin V8 Vantage ราคา 13,500,000 บาท
Aston Martin V8 Vantage Roadster ราคา 13,900,000 บาท
Aston Martin V8 Vantage S ราคา 14,500,000 บาท
Aston Martin V8 Vantage S Roadster ราคา 14,900,000 บาท
Aston Martin V12 Vantage S ราคา 18,900,000 บาท

Aston Martin DB9 ราคา 18,500,000 บาท
Aston Martin DB9 Volante ราคา 19,500,000 บาท
Aston Martin Rapide S ราคา 19,500,000 บาท
Aston Martin Vanquish ราคา 24,900,000 บาท
Aston Martin Vanquish Volante ราคา 25,500,000 บาท
    นอกจากนี้ แอสตัน มาร์ติน แบงคอก จะมีแผนก Q by Aston Martin ด้วยการจัดพื้นที่ลักชัวรี่โซน ห้องรับรองลูกค้าในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ รองรับความต้องการในการตกแต่งแบบเฉพาะบุคคล หรือ bespoke Aston Martin
   ด้านการบริการหลังการขาย แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เน้นการให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟ อาฟเตอร์ เซลส์ เซอร์วิส อะไหล่แท้ เครื่องมือพิเศษ พร้อมทีมช่างที่ได้รับการรับรองจากสำนักงานใหญ่ แอสตัน มาร์ติน ที่เมืองเกย์ดอน และยังมีบริการแพคเกจขยายการรับประกัน บริการคอลเซนเตอร์ และบริการ Localization แพคเกจ สำหรับผู้ที่ครอบครอง แอสตัน มาร์ติน จากตัวแทนจำหน่ายรายอื่นอีกด้วยครับ
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่ !!
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box