วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

All-New Toyota Hilux Vigo มีออสเตรเลียเป็นผู้พัฒนาช่วงล่างและการขับขี่

  Toyota Hilux Vigo ที่จำหน่ายอยู่ในปัจจุบันเข้าสู่ช่วงปลายอายุกันแล้ว ซึ่งอีกไม่ถึง 1 ปีเราก็จะได้เห็นหน้าตาของ Toyota Hilux Vigo โฉมใหม่กันแล้วครับ ซึ่งความคืบหน้าเราเคยนำเสนอกันไปแล้วว่า เคยมีสมาชิกของ New D-Max Club เจอรถทดสอบของกระบะโฉมใหม่คันนี้
   ตามธรรมเนียมแล้ว หากมีการเปลี่ยนโฉมใหม่ของกระบะยอดฮิตคันนี้ จะต้องมีการเปลี่ยนชื่อรทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนโฉม ซึ่งเรายังไม่รู้ว่าโฉมใหม่ของ Hilux จะมีชื่อว่าอะไรหรือใช้ชื่อเดิม ฉะนั้นเพื่อความเข้าใจตรงกัน เราขอเรียกมันว่า "Hilux Vigo" กันก่อน
   ล่าสุดเราก็เริ่มเห็นความคืบหน้าอีกครั้ง เมื่อToyota Motor ญี่ปุ่นนั้นมอบหมายให้ศูนย์วิศวกรรม Toyota ประเทศออสเตรเลียเป็นผู้รับผิดชอบการปรับจูนช่วงล่างและการขับขี่ของ Toyota Hilux Vigo โฉมใหม่ในตลาดโลก เหตุเพราะการปรับจูนรถให้เน้นตลาดออสเตรเลียเป็นหลักมันจะสามารถตอบโจทย์การใช้งานตัวรถของคนทั่วโลกได้ทั้งหมด เราก็คงรู้อยู่แล้วนะครับว่าประเทสออสเตรเลียนั้นมีภูมิประเทศหลายแบบ ทั้งภูเขาสูง ทางลูกรัง ทะเลทราย มีแทบจะหมด
   Sadayoshi Koyari ที่ดำรงตำแหน่ง Chief Engineer ให้กับเจ้า Land Cruiser กล่าวว่า หากสามารถทำรถให้รอดในออสเตรเลียได้ รถคันนี้เอาตัวรอดได้ในทุกที่เช่นกัน เพราะ Toyota ได้ลงทุนทดสอบ
ประเมินผล ปรับแต่งระบบ KDSS ที่สามารถปรับตำแหน่งเหล็กกันโคลงเพื่อให้เหมาะสมกับการลุยหนักปรับแต่งช่วงล่าง ระบบช่วยการทรงตัวและระบบต่าง ๆ ในแถบออสเตรเลียตะวันตะวันตก โดยการทดสอบนั้นวิ่งกันเป็นระยะทางถึง 450,000 กิโลเมตรกันเลยทีเดียว
   และแน่นอนว่า All-New Toyota Hilux จะต้องผ่านการทดสอบแบบหนักหน่วงแบบนี้แน่นอน ให้สมกับเป็นรถกระบะที่แข็งแรง อึด ทนเหมือนที่มันเป็นอยู่
   All-New Toyota Hilux Vigo คาดการณ์กันว่าจะได้เห็นกันในช่วงกลางปี - ปลายปี 2014 ครับ ใครกำลังตัดสินใจซื้อ หากทนรอได้รอได้เลยครับ
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่ !!
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box