วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Nissan Sentra(Sylphy) Nismo Concept คอมแพกต์คาร์ตัวเจ็บใหม่จากนิสสัน

   ใครหลายคนคงเคยได้ยินได้รู้จัก Nissan Sentra ซึ่งเคยเป็นรถที่ทำตลาดบ้านเราเมื่อนานมาแล้ว แต่ Sentra เรากำลังจะนำเสนอ ผมขอเท้าความก่อนว่า มันคือชื่อของ Nissan Sylphy ที่ทำตลาดในอเมริกานั่นเองครับ
   ที่งาน LA Auto Show 2013 นั้น Nissan ได้ทำการเผยโฉม Sentra Nismo Concept คอมแพกต์คาร์ต้นแบบคันใหม่จากนิสสันครับ ซึ่งแว่วว่าคันนี้พกพาพละกำลังถึง 240 แรงม้า
   Nissan Sentra Nismo Concept ถือเป็นรถคันล่าสุดที่ Nismo สำนักแต่งคู่บารมี Nissan ได้ลงมือพัฒนาและปรับปรุงตัวรถ Sentra ให้สนองการขับขี่และประสิทธิภาพสูงสุด ตัวถังภายนอกตกแต่งตามเอกลักษณ์ของ Nismo ที่จะเน้นความคมของช่องไฟตัดหมอกและพื้นชายล่างสีแดง ซึ่งทำให้ภาพลักษณ์ของคันนี้ดูร้อนแรงขึนทันตาเลยครับ
   เครื่องยนต์นั้นได้ทำการติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน ความจุ 1.8 ลิตร ฉีดเชื้อเพลิงตรงเทอร์โบชาร์จ DIG-T ที่ผ่านการจูนจาก Nismo จนได้กำลังมากกว่า 240 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 240 ปอนด์ฟุต มากับเกียร์ธรรมดา 6 สปีดและ Limited Slip
   หากรถคันนี้ได้รับฟีดแบ็คดี Nissan ก็จะทำออกมาขายจริง ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูง เพราะหลังๆมา หาก Nissan คิดจะดัน Nismo รุ่นไหนให้แจ้งเกิด ก็ดันได้ไม่ยากครับ
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่ !!
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box