วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เบื่อตายเลย! Mitsubishi Lancer โฉมใหม่อาจจะไม่เปิดตัวในช่วง 2 - 3 ปีนี้ ถูกดองยาวถึงปี 2016

   ขอบอกว่าข่าวนี้เป็นข่าวที่ผมอ่านแล้วรู้สึกเป็นสิ่งที่เลวร้ายสุดๆในวงการยานยนต์เลยก็ว่าได้ ใครที่กำลังรอข่าวของโฉมใหม่ของ Mitsubishi Lancer EX บอกได้เลยว่า ไปเล่นยี่ห้ออื่นจะดีกว่า เพราะ มีข่าวออกมาว่า Mitsubishi จะยังไม่เปิดตัวโฉมใหม่ของ Lancer ในช่วง 2 - 3 ปีนี้แน่ๆ
   สาเหตุนั้นเป็นเพราะว่าทางค่ายกำลังจะเน้นทำรถเอสยูวี รถไฟฟ้า และ Plug-in Hybrid ซึ่งเป็นตลาดที่กำลังมีการเติบโตสูง Ryugo Nakao กรรมการผู้จัดการ ฝายการพัฒนากลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ของ Mitsubishi ได้บอกไว้ว่า เพื่อให้การสร้างแบรนด์ Mitsubishi Motors เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ จึงต้องมุ่งเน้นที่รถพลังไฟฟ้าและรถปลั๊กอินไฮบริด ซึ่งเชื่อว่าเราเป็นผู้นำเมื่อเทียบกับกลุ่มรถในระดับเดียวกัน นอกจากนี้ ทางค่าย Mitsubishi จะยกระดับความร่วมมือกับพันธมิตร Renault-Nissan ในการพัฒนารถขนาดคอมแพกต์หรือ C-Segment ในอนาคต
   สาเหตุทั้งหมดนี้จึงทำให้ Mitsubishi Lancer ที่จำหน่ายในปัจจุบันอาจถูกลากขายยาวไปจนกว่าถึงปี 2016 ซึ่งจะทำให้รุ่นนี้มีอายุตลาดเกือบ 10 ปีกันเลยทีเดียวครับ รอกันจนเบื่อตายเลย
   อนาคตของ Mitsubishi Lancer ชักจะไม่แน่นอนเสียแล้ว ยิ่งคู่แข่งก็ใหม่ๆสดๆในตลาดทั้งนั้น ท่าทางงานนี้ Mitsubishi ต้องเจอศึกหนักแน่นอน
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่ !!
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box