วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

All-New Maserati Quattroporte เปิดตัวในเมืองไทย ฉลอง 99 ปี ค่ายรถหรูแดนอิตาลี

   เมื่อวานนี้ (21 พ.ย.) บริษัท เอ็มไพร์ มอเตอร์ สปอร์ต ผู้จัดจำหน่ายและนำเข้า Maserati อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้ทำการเปิดตัว All-New Maserati Quattroporte โฉมใหม่ ที่สุดของการดีไซน์ ในการรวมสมรรถนะแบบสปอร์ตและความหรูหราแบบคลาสสิคของรถยนต์ซาลูนสัญชาติ อิตาลี โดยทำเปิดตัวที่พระที่นั่งเทวราชสภารมย์ พระราชวังพญาไท งานนี้นับเป็นการเฉลิมฉลองสู่ปีที่ 99 ของ Maserati S.p.A. ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ช่วงปี 1914 ในโบโลญญ่าด้วย
    All-New Maserati Quattroporte ได้รับการออกแบบจากดีไซเนอร์ดัง ลอเรนโซ่ รามาซิโอติ (Lorenzo Ramaciotti) เป็นผู้ออกแบบในดีไซน์ล่าสุด ที่ยังคงสืบทอดผลงานชิ้นเอก ที่เหล่านักออกแบบระดับโลก ได้เคยออกแบบไว้ ด้วยการคงเอกลักษณ์กระจังหน้ารูปไข่แบบดั้งเดิม พร้อมลักษณะที่เพรียวลม เบาะหุ้มด้วยหนังอันนุ่มนวลของ Poltrona Frau  โดยรวมแล้วหน้าตารถดูสวยงามมากกว่าเดิมทีเดียวครับ ภายในนั้นมากับความหรูหรามากกว่าเดิม ใส่ใจทุกรายละเอียด มากับวัสดุภายในคุณภาพสูง ให้ความสบายตลอดการโดยสาร
   ด้านความปลอดภัยนั้น  All-New Maserati Quattroporte ได้ติดตั้งระบบความปลอดภัยมากมายครับ ไล่กันตั้งแต่ ระบบไฟฟ้าระดับสูงเมื่อรถเกิดการไถล จะช่วยลดแรงบิดจากเครื่องยนต์และสามารถกระตุ้นเบรคให้เข้าสู่ระดับเสถียรภาพ ภายในเสี้ยววินาที ไฟหน้าระบบ Bi-Xenon ช่วยให้มองเห็นได้หลายระยะ สามารถปรับความลึกของแสงได้อัตโนมัติ ไฟกลางวัน LED พร้อมถุงลมนิรภัย 6 ชิ้น ในตัวรถ รถคันนี้ยังมากับการตกแต่งแบบเฉพาะไม่ซ้ำใครที่ลูกค้าสามารถปรับเลือกใหม่ได้ถึง 8 เฉดสี รถคันนี้ยังสามารถทำให้คุณ Entertain ดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงได้ด้วยลำพองที่ติดมากับตัวรถถึง 15 ตัว

    ด้านเครื่องยนต์นั้นในรุ่นที่จำหน่ายในไทยมีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ เครื่องเบนซิน 3.0 ลิตร 6 สูบ พละกำลัง 410 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหลัง หรือเลือกออปชั่นเป็น AWD อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. 4.9 วินาที ความเร็วสูงสุด 285 กม./ชม. อีกเครื่องหนึ่งก็คือ เครื่อง 3.8 ลิตร 8 สูบ ขับเคลื่อนล้อหลัง กำลังสูงสุด 530 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. 4.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 307 กม./ชม. ถือว่าเป็นรถซีดานที่เร็วที่สุดของค่ายมาเซราติก็ว่าได้ครับ
   สำหรับราคานะครับ All-New Maserati Quattroporte มีให้เลือก 2 รุ่น คือ รุ่น S เครื่องยนต์ V6 ราคา 11,500,000 บาท และ รุ่น GTS เครื่อง V8 ราคา 14,500,000 บาทครับ
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่ !!
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box