วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ตอบรับทุกความแรง! ISUZU MU-X ยอดจอง 10 วัน 5,000 คัน

  แรงกันตั้งแต่ตัวรถยังไม่เปิดตัวกันเลยทีเดียวสำหรับ ISUZU MU-X ที่ทางเราติดตามข่าวมาตั้งแต่เดือนกันยายนกันแล้ว จนมาถึงช่วงเวลาเปิดตัวก็ยังคงแรงไม่หยุด ส่งผลให้รถอเนกประสงค์รายนี้กวาดยอดจองได้ถึง 5,000 คันภายในเวลา 10 วันเท่านั้นครับ
   คุณปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า อีซูซุภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ อีซูซุ มิว-เอ็กซ์ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากตั้งแต่ก่อนการเปิดตัว โดยโกยยอดจองไปตั้งแต่ลูกค้ายังไม่ทันเห็นรถจริง ยังคงแรงต่อเนื่องจนกระทั่งเริ่มออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 6 พ.ย. ตอนนี้ อีซูซุ มิว-เอ็กซ์ กวาดยอดจองสูงกว่า 5,000 คันในเวลาเพียง 10 วันเท่านั้น ถือเป็นรถธงที่สมบูรณ์แบบของอีซูซุ มีรูปลักษณ์ที่หรูหราสง่างาม โฉบเฉี่ยว ทันสมัย สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น พร้อมความอเนกประสงค์ที่สามารถตอบทุกโจทย์ความต้องการของผู้ใช้รถรุ่นใหม่ ได้อย่างครบถ้วน อีกทั้งตัวพรีเซนเตอร์คือ คุณก้อง สหรัถ สังคปรีชา สามารถสะท้อนบุคลิกของ อีซูซุ มิว-เอ็กซ์ ได้ชัดเจน ทำให้ลูกค้าไม่ลังเลที่จะตัดสินใจเป็นเจ้าของทันที
    ความสำเร็จครั้งนี้ทางค่ายมั่นใจว่า อีซูซุ มิว-เอ็กซ์ จะเป็นรถอีกรุ่นของค่าย ที่จะสามารถไปสร้างชื่อเสียงในตลาดโลกเหมือน อีซูซุ ดี-แมคซ์ อย่างแน่นอน คุณปนัดดากล่าวทิ้งท้าย
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่ !!
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box