วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เผยโฉม Honda Vezel เอสยูวีรุ่นล่าสุดจาก Honda อาจมาไทยปี 2014

  ที่งาน Toyko Motor Show 2013 ค่ายฮอนด้า ประเทศญี่ปุ่น ก็ได้ทำการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุดที่งานนี้ นั่นคือ Honda Vezel  นั่นเองครับ
  รถคันนี้ได้รับอิทธิพลการออกแบบจาก Honda Urban SUV Concept มาแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย แต่ปรับหน้าตาให้ดูเข้ายุคเข้าสมัยมากขึ้น หน้าตารถมาแนวเอกลักษณ์ใหม่ของค่าย Exciting H Design ตัวรถดูสวยงาม ทันสมัย และดูสปอร์ต ตามแบบฉบับของค่ายนี้อยู่แล้วครับ มากับที่จับเปิดประตูหลังซ่อนอยู่ที่ เสาหลังคาและหน้าตาที่ผสมผสานระหว่าง Civic โฉมยุโรปและ CR-V ได้ลงตัว


    ฮอนด้าหวังว่า Honda Vezel จะเป็นรถที่มีการใช้งานได้หลากหลาย สามารถรวมเอาการใช้งานแต่ละประเภทมารวมกันอย่างลงตัว อาทิเช่น การใช้งานที่สามารถไปทุกที่ได้อย่าง SUV รวมเข้ากับฟังก์ชั่นที่หลากหลายแบบ minivan และสุดท้ายให้อารมณ์ความรู้สึกเหมือน Coupe
    ด้านเครื่องยนต์นั้นจะมากับเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ไดเร็คอินเจคชั่น และมีเวอร์ชั่นเครื่องยนต์ Hybrid
และเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร เรียกว่า Sport Hybrid i-DCD (Intelligent Dual Clutch Drive)
   Honda  Vezel ทั้ง 2 รุ่นจะมีสมรรถนะการขับขี่อันปราดเปรียวและการประหยัดน้ำมันที่เป็นเลิศ ,uแนวคิดการพัฒนาคือ “การเพิ่มมูลค่าใช้งานในระดับสูงสุด” [รวมคุณสมบัติของเอสยูวี มินิแวนและรถคูเป้ไว้ในคันเดียวคันนี้ครับ
   Honda Vezel  จะเริ่มวางขายในญี่ปุ่น 19 ธันวาคม ซึ่งรายละเอียดจะถูกเปิดเผยในวันเดียวกันนี้ครับ ส่วนความเป็นไปได้ที่จะมาเมืองไทย ก้มีความเป็นไปได้ที่จะนำมาแข่งกับ Nissan Juke และ Ford Ecoboost ที่กำลังจะเปิดตัวในไม่ช้านี้ครับ
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่ !!
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box