วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

มาเร็วรี่! All-New Ferrari California รหัสพัฒนา F149M เตรียมเผยโฉม 12 ก.พ. นี้

 มีข่าวว่า Ferrari จะออก California สปอร์ตเปิดประทุนโฉมใหม่มาได้สักพักแล้ว แต่เมื่อไม่นานก็มีข่าวที่ว่า All-New Ferrari California จะเปิดตัวแน่นอนที่งาน Geneva Auto Show 2014 แต่ทุกสิ่งกลับผิดคาดเพราะ Ferrari เตรียมปล่อยของเร็วกว่านั้น
   ล่าสุด Ferrari ก็ปล่อยทีเซอร์ของ Ferrari California (149M Project) โฉมใหม่ โดยมีรหัสพัฒนาว่า F149M ออกมาแล้ว โดย M นั้นมาจากภาษาอิตาลีคำว่า Modificado หรือ Modified นั่นเองครับ
   หน้าตาของรถนั้นคาดการณ์ว่าจะมีรูปลักษณ์ที่ถอดแบบมาจาก F12 Berlinetta และ FF ส่วนภายในห้องโดยสารคาดว่าจะได้รับการเปลี่ยนแปลงใหม่หมดจด และมาพร้อมระบบอินโฟเทนเมนต์อันทันสมัย
   ด้านเครื่องยนต์มีข้อมูลออกมาว่าวางเครื่องเบนซิน 3.8 ลิตร V8 พละกำลัง 552 แรงม้า เครื่องบล็อกเดียวกับที่บรรจุใน Maserati Quattroporte 2014 
    โดยมีข่าวมาอีกว่า Ferrari จะส่งมอบรถทันทีหลังจากงาน Geneva Auto Show 2014 เดือนมี.ค. สิ้นสุดลง และอาจจะลดการผลิตจากรุ่นเดิมเล็กน้อยเพื่อความพิเศษของตัวรถ
   ใครแฟนพันธุ์แท้ม้าลำพอง รอชมได้ 12 ก.พ. นี้ครับ   แนะนำ ติชม แสดงความคิดเห็น และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่!!
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box