วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

BENZ NK เปิดตัวดาวสามแฉกพันธุ์แรง 3 รุ่น Mercedes-Benz SLS Black Series,A45AMG และ CLA45 AMG

   ส่วนใหญ่เราส่องกันที่ค่ายรถใหญ่ๆ คราวนี้เรามาดูความเคลื่อนไหวของผู้นำเข้าอิสระกันบ้างครับ เมื่อ เสี่ยนุ พิตินันทน์ กฤษดาธานนท์ แห่ง BENZ NK ได้ฤกด์ดีเปิดตัวโชว์รูมโฉมใหม่อย่างเป็นทางการบนถนนกาญจนภิเษก ที่มีบริการครบครันแบบ One-Stop Service พร้อมเปิดตัวรถใหม่รวดเดียว 3 รุ่น
   หลังจากที่ผ่านมาทำธุรกิจขายรถเบนซ์มือสองที่ขายดิบขายดี ภายหลังก็ได้นำเข้ารถเบนซ์รุ่นใหม่ๆมาขายด้วย และยังเป็นตัวแทนจำหน่ายชุดแต่งอีกหลายสำนักอีกด้วย
   วันนี้ (17 ก.พ.) BENZ NK ได้ทำการเปิดตัวโชว์รูมใหม่ พร้อมศูนย์บริการที่ครบครันสุดๆในพื้นที่ 5 ไร่ ประกอบด้วย Interactive Showroom, Used Car, Service Center, Auto Avenue, Complete Car Zone ใช้เงินลงทุนกว่า 300 ล้านบาท
    ไฮไลต์สำคัญก็คือ ภายในงานมีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่กันถึง 3 รุ่นเลยทีเดียว และเป็นตัวจิ๊ดทั้งนั้น

   เริ่มที่พระเอกของเรา Mercedes-Benz SLS AMG Black Series ซึ่งเป็นตัวแรงรุ่นใหญ่ของค่ายดาวสามแฉก ขึ้นชื่อว่า SLS ก็แรงอยู่แล้ว พอมาเป็น Black Series ยิ่งเติมความแรงเข้าไปอีก ด้วยรูปลักษณ์ที่ออกแบบให้สปอร์ตเท่รอบคันประดุจรถแข่งในสนาม ด้วยเครื่องยนต์ 6.3 ลิตร 8 สูบ มาพร้อมกำลัง 631 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.5 วินาที สามารถทำความเร็วสูงสุด 315 กม./ชม. ที่สำคัญรุ่นนี้เป็นพวงมาลัยขวาคันแรกของไทยด้วย
   ต่อด้วยอีกคันหนึ่ง ซึ่งเป็นรถแฮตซ์แบ็คทรงสปอร์ต Mercedes-Benz A45 AMG ที่ตกแต่งรูปลักษณ์ใหม่จากสำนักคู่บุญบารมีค่ายเบนซ์ก็คือ AMG นั่นเอง ซึ่งมากับเครื่อง 2.0 ลิตร 4 สูบ ทำแรงม้าออกมาถึง 360 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 4.6 วินาที ท็อปสปีดล็อกไว้ที่ 250 กม./ชม.
  ปิดท้ายอีกคันด้วย CLA45 AMG สปอร์ตซีดานคูเป้ที่การันตีความร้อนแรงจาก AMG ตัวรถคันนี้เป็นญาติพี่น้องของ A-Class เครื่องยนต์จึงเป็นชุดเดียวกันก็คือ เครื่อง 2.0 ลิตร 4 สูบ ทำแรงม้าออกมาถึง 360 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 4.6 วินาที ท็อปสปีดล็อกไว้ที่ 250 กม./ชม.
  ทั้ง 3 คันนี้ถือเป็นตัวร้อนแรงของค่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ ทั้งนั้น หากใครชอบและสนใจจะเป็นเจ้าของ สามารถเข้าไปชมได้ที่ BENZ NK ถนนกาญจนาภิเษก ศูนย์บริการครบถ้วน และยังมี True Coffee อีกด้วย ใครสนใจลองไปชมได้ครับ
  แนะนำ ติชม แสดงความคิดเห็น และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่!!

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box