วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Toyota Camry 2014 ได้เวลาปฏิบัติการเตะแข้ง Honda Accord และเผยโฉม Camry 2.0G Extremo 2014 แต่งใหม่หล่อกว่าเดิม

  หลังจากเมื่อปีที่ผ่านมา Honda Accord 2013 ได้ทำการเตะเข้า Goal ของ Toyota Camry ได้สำหรับจนได้  ด้วยหน้าตาที่ดูหรูหราสวยงาม(บางครั้งแอบหรูกว่าพวก 3 Series หรือ C-Class อีก) รวมทั้ง Option ที่จัดเต็มจน Toyota ต้องเงิบ จน Toyota ทำอะไรไม่ถูก ดังนั้น Toyota จึงมีแผนแก้ขัดเลยปรับออปชั่นใหม่ใน Camry รุ่นปี 2014 พร้อมทั้งเผยโฉม Camry 2.0G Extremo ที่แต่งหล่อจนหล่อกว่าเก่าด้วย
   สำหรับ Toyota Camry 2014 ในรุ่น 2.0 และ 2.5 ที่ได้รับการปรับปรุงอุปกรณ์เพิ่มเติม ในส่วนของระบบอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยเพื่อให้ตัวรถดูครบครันและสมบูรณ์แบบขึ้น (เล็กน้อย แต่ยังสู้ Accord ไม่ได้หรอก) โดยสิ่งที่เพิ่มเข้ามามีดังนี้ครับ
 -ระบบเปิดประตูอัจฉริยะ (Smart Entry)
-ระบบสตาร์ทอัจฉริยะ (Push Start)
-ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control)
-ระบบควบคุมการทรงตัว (VSC – Vehicle Stability Control)
-ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC (Traction Control)
  สำหรับราคาของ Toyota Camry 2014 มีดังนี้ครับ รุ่น 2.0 G ราคา 1,279,000 บาท (-20,000 บาท) และรุ่น 2.5 G ราคาเท่าเดิม 1,509,000 บาทครับ
   พร้อมกันนี้ Toyota ยังเผยโฉม Camry 2.0G Extremo รุ่นปรับปรุงใหม่ ที่ได้รับการตกแต่งที่เท่และหล่อล่ำกว่าเดิม รูปกายภายนอกมากับชุดแอโร่พาร์ททรอบคัน สเกิร์ตใหม่รอบคัน ไฟหน้าและไฟท้ายรมดำ ชุดแต่งรอบคัน สเกิร์ตกันชนหน้า-หลัง สเกิร์ตข้างซ้าย-ขวา และ สปอยเลอร์หลัง พร้อมกระจังหน้าพื้นสีดำ ระบบไฟส่องสว่างในเวลากลางวันแบบ LED Daytime Running Lights (DRL) ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว พร้อมยางขนาด 215/55/R17 สัญลักษณ์ “Extremo” บริเวณฝากระโปรงหลัง และสเกิร์ตด้านข้าง 
   ภายในนั้นตกแต่งด้วยโทนสีดำ มาพร้อมฟังก์ชันครบครัน เครื่องเล่น DVD หน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว พร้อมช่องต่ออุปกรณ์ AUX, USB ระบบนำทางรองรับ Smart G-Book,ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย (Bluetooth) พร้อมปุ่มรับ-วางโทรศัพท์ที่พวงมาลัย,กล้องมองหลัง,แผงคอนโซลหน้าลายไม้ดีไซน์พิเศษแบบ Extremo,ไฟส่องสว่างที่ประตูคู่หน้าพร้อมสัญลักษณ์ Extremo,พรมปูพื้นสีดำ Extremo
    สำหรับราคาค่าตัวของ Toyota Camry 2.0G Extremo มีค่าตัวเท่าเดิมที่ 1,359,000 บาทครับ


  แนะนำ ติชม แสดงความคิดเห็น และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่!!

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box