วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Mazda พร้อมเผยข้อมูล All-New Mazda 3 ในวันที่ 10 ก.พ. นี้ ก่อนเปิดตัวจริง 18 มี.ค.

  ใกล้เข้าสู่การเปิดตัวเข้าไปทุกทีสำหรับ All-New Mazda 3 ที่หลายคนรอคอย ซึ่งหลังจากที่มีข่าวว่าจะเปิดตัวแบบรวดเร็วในเดือน มี.ค. ปีนี้ ซึ่งแท้จริงตัวรถรุ่นเดิมยังขายไม่ถึง 3 ปีเสียด้วยซ้ำ ก็สร้างความงุนงงกับแฟนๆ Mazda ไม่น้อย แต่ก็ดีครับ จะได้เห็นโฉมใหม่เร็วๆขึ้น และปีนี้ตลาดรถเก๋ง B-Segment น่าจะแข่งขันกันมันเพราะเปิดตัวหลายรุ่นกันทีเดียว
   ในที่สุด Mazda ก็ได้ออกมาเผยแล้วว่าในวันที่ 10 ก.พ. Mazda จะเผยไต๋ทั้งหมดของ All-New Mazda 3 แล้ว ซึ่งเป็นการเปิดเผยข้อมูลเฉยๆครับ ไม่ใช่การเปิดตัวรถแต่อย่างใด โดย Mazda จะเผยข้อมูลด้านการออกแบบ และข้อมูลด้านเทคโนโลยี SkyActiv ของ All-New Mazda 3 คันนี้ และยังกล่าวถึงรางวัลต่างๆที่ All-New Mazda 3 ได้กวาดมามากมายครับ ส่วนข้อมูลเบื้องต้นแบบจัดเต็มของ All-New Mazda 3 เราเลยลงไว้แล้ว โดยใครยังไม่เคยอ่าน ซึ่งก็เกริ่นเล็กน้อยว่า เบื้องต้น All-New Mazda 3 จะมีเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร SkyActiv-G ตัวเดียว ราคาเริ่มต้นประมาณ 8 แสนกว่าบาท ข้อมูลเต็มๆ สามารถอ่านได้ที่นี่ครับ คลิกที่นี่ Here!
   สำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ All-New Mazda 3 นั้น เราก็ได้คำยืนยันจากวงในแล้วว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ "18 มี.ค. 57" ซึ่งใครๆที่กำลังรอ อดใจรออีกไม่นานได้เห็นตัวจริงแน่นอนครับ และหากใครอยากติดตามข้อมูลของ Mazda 3 ใหม่ อดใจรอวันที่ 10 ก.พ. แล้วเจอกันที่นี่ครับ http://www.mazda.co.th/
  แนะนำ ติชม แสดงความคิดเห็น และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่!!
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box