วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Nissan เปิดตัว Big Urvan CNG สุดยอดรถตู้ประหยัดและคุ้มค่าจากนิสสัน

  Nissan ทำการเผยโฉม Big Urvan CNG แบบเงียบๆ ผ่านทางสื่อหนังสือพิมพ์และทางสื่อออนไลน์เป็นที่เรียบร้อย มาเจาะตลาดด้านการพาณิชย์และผู้ที่มองหาความคุ้มค่า
  ไม่ต้องพูดถึงหน้าตาของรถเพราะไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรทั้งสิ้นเลย โดยที่ผ่านมา Nissan เปิดตัวรุ่น CNG ในไลน์รถของตนมาแล้ว 2 รุ่น ได้แก่ Navara CNG และ Sylphy CNG จนมาถึง Urvan CNG ในขณะนี้ครับ
   นายฮิโรยูกิ โยชิโมโตะ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวไว้ว่า "นิสสันมองเห็นความต้องการของรถยนต์ที่ใช้พลังงานทางเลือกประเภท CNG ที่เพิ่มมากขึ้นในประเทศไทย ด้วยสมรรถนะที่โดดเด่น พื้นที่ใช้สอยภายในที่กว้างมากกว่า และอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันที่ดีกว่า เราเชื่อมั่นว่ารถตู้ บิ๊กเออร์แวน รุ่นซีเอ็นจีใหม่ จะเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่ามากในกลุ่มรถยนต์ประเภทนี้"
   Nissan Big Urvan CNG มาพร้อมขุมพลังเบนซินรหัส QR25DE ให้กำลังสูงสุดที่ 147 แรงม้า ที่ 5,600 rpm แรงบิดสูงสุด 213 Nm ที่ 4,400 rpm ติดตั้งระบบหัวฉีดก๊าซแบบ Floating Type ซึ่งเป็นหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ประสิทธิภาพสูง จ่ายก๊าซได้อย่างแม่นยำในทุกจังหวะการทำงาน ทนทาน พร้อมลดระดับเสียงรบกวน ควบคุมการปล่อยก๊าซได้อย่างแม่นยำด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ประสิทธิภาพสูง สามารถลดค่าใช้จ่ายในการใช้งานได้ถึง 2 ใน 3 เมื่อเทียบกับระบบเบนซินทั่วไป
   Nissan Big Urvan CNG ได้ทำการติดตั้งถังก๊าซขนาดใหญ่จากโรงงาน 100 ลิตร จำนวน 2 ถัง ครั้งแรกของระบบ CNG ในรถตู้ ประหยัดยิ่งขึ้น ลดต้นทุนในเชิงพาณิชย์ มั่นใจในความปลอดภัยตามมาตรฐานนิสสัน ถังก๊าซมีความแข็งแรงทนทาน ผลิตจากเหล็กคุณภาพสูงชนิดพิเศษ มั่นใจขึ้นด้วยระบบวาล์วหัวถังที่จะตัดการจ่ายก๊าซอัตโนมัติทันทีเมื่อเกิด เหตุฉุกเฉิน พร้อมระบบฐานยึดตัวถังก๊าซ ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในขณะขับขี่มากยิ่งขึ้น แผงปิดถังก๊าซผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ออกแบบพิเศษเพื่อปกป้องการกระแทกของถังก๊าซ และสามารถเปิดได้เพิ่มความสะดวกในการตรวจสอบสภาพถังก๊าซและวาล์วหัวถัง
   Nissan Big Urvan CNG ยังคงมีภายในกว้างขวาง ติดตั้งมาตรวัดแสดงข้อมูล MID (Multi-Information Display) ที่ทันสมัย รองรับผู้โดยสารได้มากกว่าด้วยจำนวนเบาะผู้โดยสาร 16 ที่นั่งในรุ่นเกียร์ธรรมดา และ 12 ที่นั่งในรุ่นเกียร์อัตโนมัติ ช่องแอร์มากสุดถึง 18 ช่อง กระจายความเย็นได้อย่างทั่วถึงทั้งคัน 
  Nissan Big Urvan CNG มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ สีเงิน บริลเลี่ยนท์ ซิลเวอร์, สีขาว ไวท์ โซลิด, สีน้ำตาล ไทเกอร์ อายบราวน์, สีเทา เบลด ซิลเวอร์ และ สีดำ แบล็ค โซลิด มีให้เลือกในรุ่นเกียร์ธรรมดา ราคา 1,251,000 บาทและเกียร์อัตโนมัติ ราคา 1,299,000 บาท
  แนะนำ ติชม แสดงความคิดเห็น และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่!!

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box