วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เผยโฉม BMW 4 Series Gran Coupe อนุกรมใหม่ล่าสุดจากค่ายใบพัดฟ้าขาว

   BMW ถือเป็นค่ายหนึ่งที่มักแตกไลน์รถออกมาเพื่อเติมเต็มช่องว่างของรถแต่ละรุ่น และเพื่อสร้างยอดขายให้เป็นกอบเป็นกำมากขึ้น ล่าสุด BMW ก็ได้ทำการเผยโฉม 4 Series Gran Coupe รุ่นใหม่ล่าสุดที่อยู่ในครอบครัวของ 4 Series ที่มีรุ่น Coupe และ Cabriolet แล้ว คราวนี้ขอเติมเต็มด้วยรุ่น Gran Coupe
   BMW 4 Series Gran Coupe จะถูกวางตำแหน่งการตลาดสูงกว่า 5 Series แต่วางตำแหน่งต่ำกว่า 6 Series Gran Coupe แม้ว่า 4 Series Gran Coupe จะถือเป็นเวอร์ชั่นคูเป้ของ 3 Series Sedan ก็ตาม
   หน้าตาของรถนั้นก็ไม่มีความแตกต่างจาก 4 Series แต่ละเวอร์ชั่นที่ผ่านมา มากับเส้นสายตัวรถที่ลาดเทตามสไตล์รถคูเป้ และเพิ่มประตูคู่หลังเข้าไปเท่านั้น ส่งผลให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นจากตัวคูเป้ราวๆ 100 กก. ซึ่งเป็นผลมาจากการออกแบบโครงสร้างหลังคารถใหม่ด้วย
   ภายในห้องโดยสารไม่ต้องพูดอะไรมากเลย เพราะเหมือนกับรุ่นคูเป้และเปิดประทุนทุกประการ เพียงแค่เพิ่มพื้นที่ด้านหลังหน่อย ผู้โดยสารด้านหลังที่ตัวสูงๆอาจลำบากหน่อย เป็นผลมาจากหลังคารถที่ลาดเอียง
   ด้านเครื่องยนต์นั้น มีให้เลือกทั้งดีเซลและเบนซิน ในรุ่นเครื่องเบนซินก็จะมีตั้งแต่ 428i เครื่อง 2.0 ลิตร 4 สูบทวินเทอร์โบ 245 แรงม้า,435i เครื่อง 3.0 ลิตร 6 สูบ 306 แรงม้า และ 420i เครื่อง 2.0 ลิตร 4 สูบ 184 แรงม้า
   ต่อด้วยเครื่องดีเซล ที่มีตั้งแต่เครื่อง 418d เครื่อง 2.0 ลิตร 143 แรงม้า และเครื่องดีเซล 420d 184 แรงม้า 
    การเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในงาน Geneva Motor Show 2014 เดือนมีนาคมครับ ข้อมูลเพิ่งเติมต้องรอวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการครับ
  แนะนำ ติชม แสดงความคิดเห็น และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่ !!
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box