วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Audi S1 และ S1 Sportback 2015 สองตัวเล็กสุดแสบคันล่าสุดจากสังเวียนสี่ห่วง

  ค่ายสี่ห่วง Audi ได้ทำการเผยโฉม Audi S1 และ S1 Sportback เวอร์ชั่นตัวแรงของรถเล็กสุดจิ๊ดขับสนุกของค่ายนี้ หลังจากซุ่มพัฒนาและทดสอบกันเสียนาน เตรียมเผยโฉมต่อมวลชนที่งาน Geneva Motor Show 2014 เดือน มี.ค.
   รูปร่างหน้าตาก็เหมือนพี่น้อง Audi ตระกูล S ทั้งหลาย ด้วยหน้าตาแบบใหม่สไตล์โหดดิบ ดุดัน ออกแบบสเกิร์ตและช่องระบายอากาศให้รีดลมให้ดีขึ้น สเกิร์ตด้านข้างออกแบบใหม่ และมากับกันชนท้ายทรงโหด พร้อมท่อไอเสียคู่ 4 ท่อ ซึ่งการเปิดตัวครั้งนี้ก็เหมือนเป็นการบอกใบ้นัยๆว่า ปรับโฉมให้ A1 ไปด้วยเลย ด้วยไฟหน้าทรงใหม่สไตล์ Audi A5 Minor Change กระจังหน้าทรงหกเหลี่ยมที่ดูมีเหลี่ยมสันกว่าเดิม ให้แสงสว่างชัดเจนด้วยเทคโนโลยี Xenon Plus และไฟ LED สำหรับส่องตอนกลางวัน ไฟท้ายได้รับการปรับรายละเอียดใหม่ โดย Audi S1 จะสวมล้อแม็กขนาด 17 นิ้วเป็นมาตรฐานและจะมีล้อแม็ก 18 นิ้วให้เลือกเป็นออปชั่น
  ภายในนั้นออกแบบให้คนเข้ม เน้นการตกแต่งสีดำ สีเทาดำ โดยทาง Audi จะติดตั้งเบาะนั่งทรงสปอร์ตเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน และยังมีเบาะนั่ง S Sport Seat พร้อมพนักพิงศรีษะในตัวแบบพิเศษเป็นออปชั่นเอาใจคนชอบความกระชับด้วย

   เครื่องยนต์นั้นมากับขุมพลังแรงเกินรถเล็ก เครื่อง 2.0 ลิตร 4 สูบเทอร์โบ TFSI พกพากำลัง 231 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 370 นิวตัน-เมตร ส่งผ่านกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาแค่ 5.8 วินาที
   Audi S1 และ S1 Sportback จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือน มี.ค. ที่งาน Geneva Motor Show 2014 และเริ่มวางขายในครึ่งปีหลังเป็นต้นไป ประเดิมที่ยุโรปครับ
  แนะนำ ติชม แสดงความคิดเห็น และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่!!

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box