วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Nissan เปิดตัวรถใหม่ 3 รุ่น หนึ่งในนั้นมี Grand Livina แน่นอน 4 มี.ค. นี้

  ปีนี้ถือเป็นปีทองของ Nissan เลยก็ว่าได้ครับ เพราะมี Product ใหม่เปิดตัวหลายรุ่น เพียงแค่ต้นปีที่ผ่านมาก็มีการเปิดตัวสู่ตลาดไปแล้ว 2 รุ่น ก็คือ Almera Minor Change และ Big Urvan CNG หลังจากที่สืบเสาะมา ก็จะมีรถใหม่ๆเปิดตัวอีกหลายรุ่นเช่นกันครับ
   ล่าสุดไม่นานมานี้ ตัวผู้เขียนก็ได้ติดตามแฟนเพจของ Headlightmag ซึ่งก็ได้ข่าวมาว่า ในวันที่ 4 มี.ค. นี้ Nissan จะมีการเผยโฉมรถใหม่ 3 รุ่นด้วยกัน ซึ่งทำให้หลายคนต่างคาดการณ์กันไปต่างๆนานาว่าจะเป็นรุ่นใดบ้าง แล้วล่าสุดเราก็ได้ข่าวที่ชัวร์แล้วสำหรับ 1 ใน 3 รุ่นรถที่จะเปิดตัวในวันที่ 4 มี.ค. 

   ซึ่ง 1 ในนั้นก็คือ Nissan Grand Livina ที่เคยมีข่าวออกมาว่าจะเปิดตัวภายใน มี.ค. ก็เป็นความจริงแล้วครับ โดยทาง Nissan ยืนยันแล้วว่าจะทำการเปิดตัว Nissan Grand Livina รถ MPV ที่วางขายในประเทศอินโดนีเซีย เข้ามาวางขายในเมืองไทย โดยจุดประสงค์เพื่อมาเติมเต็มไลน์ในตลาดประเทศไทยซึ่ง Nissan ประเทศไทยยังไม่ได้ทำตลาดรถแนว MPV ในขณะนี้ และมาต่อกรกับคู่แข่งหลายรุ่น ได้แก่ Toyota Innova,Honda Freed,Suzuki Ertiga,Proton Exora และ Chevrolet Spin โดยจะมีการเปิดตัวทั้ง 2 แบบตัวถังคือ 5 ประตูและ 7 ประตู ด้านเครื่องยนต์นั้นคาดการณ์ว่าจะยกเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร จาก Syphy และ Pulsar มาใช้ การเปิดตัวนั้น Nissan ฟันธงแน่นอนแล้วว่า เปิดตัวภายในวันที่ 4 มี.ค. แน่นอนครับ
   ส่วนอีก 2 รุ่นนั้นก็มีการคาดการณ์กันมากมาย ซึ่งที่ผมเห็นว่าเป็นไปได้มากที่สุดก็คือ Nissan X-Trail ซึ่งมีข่าวตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยการมาครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะ Nissan จะทำการประกอบในประเทศไทยอีกด้วย เครื่องยนต์นั้นคาดการณ์ว่าอาจจะยกเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร และ 2.5 ลิตรที่วางใน Teana โฉมล่าสุดมาใส่ลงไป สำหรับการเปิดตัวนั้นมีความเป็นไปได้ที่จะเปิดตัววันที่ 4 มี.ค. แต่ก็มีกระแสว่าอาจจะเปิดตัวกลางปี หรือไม่ก็เอามาโชว์ตัว Motor Show 2014 แล้วเปิดตัวจริงกลางปี อันนี้ก็ต้องรอคอยกันครับ
   อีกคันหนึ่งที่มีกระแสข่าวนานแล้วก็คือ Nissan Pulsar Turbo ซึ่งในปัจจุบัน Nissan Pulsar ก็มียอดขายไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่ แถมดูเงียบๆด้วย ฉะนั้น Nissan เลยมีแผนติดหอย เผื่อจะสร้างความตื่นเต้นให้สักหน่อย โดยจะยกเครื่อง 1.6 ลิตร DDTเทอร์โบ ที่จุใน Nissan Juke เวอร์ชั่นต่างประเทศหรือเวอร์ชั่นที่เกรย์มาร์เก็ตนำเข้ามาขาย ราคาขายนั้นมีแววจะเจ็ดหลักเพราะติดหอยเพิ่ม ขอบอกว่ามาแน่ๆ แต่จะมาวันที่ 4 มี.ค. หรือเปล่า ต้องรอครับ
  แนะนำ ติชม แสดงความคิดเห็น และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่!!

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box