วันจันทร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ด่วน! ทีเซอร์แรก All-New Nissan Navara 2014 ก่อนเปิดตัว 11 มิถุนายนนี้

  เชื่อว่าหลายคนรอคอยการมาของกระบะอย่าง Nissan Navara โฉมใหม่ที่ไม่มีใครได้เห็นหน้าตาของมันซักทีนึง ก็ไม่มีใครคาดเดาได้เลยว่ามันจะหน้าตาแนวไหน และจะมีรูปร่างยังไง แต่วันนี้คำตอบทุกอย่างกำลังจะเปิดออกอย่างช้าๆครับ
    ล่าสุด ค่าย Nissan ได้ปล่อยภาพทีเซอร์แรกมายั่วใจแฟนๆกระบะ Nissan กันซักหน่อย ด้วยการเผยโฉมรูปกระบะ All-New Nissan Navara ที่มีผ้าคลุมรถคลุมไว้อย่างดี แตกต่างจากการเผยโฉมทีเซอร์ของ Nissan ในตลาดยุโรปที่จะมีเผยหน้าตา เผยไฟ นิดหน่อยออกมา

   ดูจากรูปลักษณ์แล้ว ตัวรถนั้นได้พลิกผันการออกแบบใหม่หมดจดรอบคัน ด้วยเส้นสายที่ดูโค้งมนกว่าเดิม หวังว่าของจริงคงจะสวยไม่น้อย กระจังหน้าที่ยังมากับแนวการออกแบบเดิมๆอยู่ แปลว่า Nissan คงไม่อยากทิ้งเอกลักษณ์ตรงนี้ไปเลยเก็บไว้จะดีกว่า แต่ยังไงก็ตามมันก็ดูมีส่วนโค้งขึ้น โดยเฉพาะไฟหน้าใหม่ที่เราแอบรู้มาว่ามันจะมาแบบ Projector Bi-Xenon ซึ่งน่าจะทำให้ดูหรูหราขึ้นไม่น้อยเลย และเหมือนจะมีไฟ DRL ฝังในไฟหน้าซะด้วย ดูจากหลอดไฟแล้วหรูกว่าใครไม่น้อยเลย
    เส้นสายที่โค้งบวกกับแร็คหลังคาทำให้เราแอบคิดว่า มันเลียนเส้นสายแบบ Isuzu หรือเปล่า มันดูรูปร่างคล้ายๆกันมาก บางที Nissan อาจจะซื้อกระบะ Isuzu ไปดูแนวการออกแบบแล้วนำมาประยุกต์ใช้ก็ได้ครับ ใครจะไปรู้...

    สิ่งอำนวยความสะดวก แน่นอนเราก็มีพรายกระซิบมาว่า รถคันนี้จะติดตั้งปุ่มสตาร์ทด้วย และแน่นอนเป็นครั้งแรกของวงการกระบะไทยอีกเช่นเคย ในรุ่นสูงๆระบบนำทางคาดว่าจะเหมือน Sylphy และ Pulsar และพี่จิมมี่แห่งเว็บหัวไฟยังบอกมาอีกว่า ภายในจะมีมาตรวัดสวยๆแน่นอน แต่ทีเด็ดคือจอ MID แสดงผลเป็นภาษาไทย และที่เด่นยิ่งกว่าครั้งแรกในวงการกระบะไทยกับ "ช่องแอร์ด้านหลัง" ครับ

   เครื่องยนต์นั้นเราก็มีพรายกะพริบจากเว็บหัวไฟบอกว่า เครื่องยนต๋จะยังคงไว้ซึ่งขุมพลังชุดเดิม ตัวเดิม 2.5 ลิตร แบ่งเป็นสองพละกำลังเช่นเคย ว่ากันว่าจะเป็นขุมพลัง 2.5 ลิตรที่แรงสุดในตลาดชนิด Chevrolet Colorado 2.8,Ford Ranger และ Mazda BT-50 Pro 3.2 ยังต้องเงิบแดรก.... 555+ ที่สำคัญกระบะคันนี้จะมาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ครั้งแรกในวงการกระบะเมืองไทย!!!
    ระบบความปลอดภัยก็ให้แบบไม่มีกั๊ก ระบบ ABS EBD ทุกรุ่น และยังมีของใหม่ VDC Traction Control และ ระบบออกตัวบนทางลาดชัน Hill Start Assist 

    นี่เป็นข้อมูลที่เราพอรู้มาครับ แต่ในวันที่ 11 มิถุนายน เราได้รู้กันหมดเปลือกแน่นอน ฉะนั้นอีก 1 อาทิตย์กว่า รอชมได้เลยครับ
ขอบคุณเนื้อหาบางส่วนจากเพจ Headlightmag


แนะนำ ติชม แสดงความคิดเห็น และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่!!
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box