วันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Opel เตรียมเข็นรถใหม่ 27 รุ่นใหม่ภายในปี 2018

  ค่าย Opel หนึ่งในเครือ General Motors หลายท่านคงรู้จักมันในฐานะรถที่เคยทำตลาดในไทยเมื่อหลายสิบมาแล้ว ก่อนจะแทนที่ด้วย Chevrolet นั่นเอง โดยล่าสุดค่าย Opel กำลังมีแผนการพลิกฟืนฟูแบรนด์ครั้งใหญ่ครับ ด้วยการเปิดตัวรถใหม่ให้ครบ 27 รุ่นภายในปี 2018 ซึ่งแผนการเหล่านี้ล้วนเป็นแผนที่จะต้องเกิดขึ้นจริงทั้งหมดครับ





   เป้าหมายหลักของ Opel คือ ต้องการตัดแบ่งก้อนเค้กจากตลาดยุโรปประมาณ 8% และต้องแชร์ส่วนแบ่งการตลาดให้ได้ 10% ในเยอรมันภายในปี 2022 หรือ 8 ปีข้างหน้าครับ และต้องการเพิ่มกำไรอีก 5% ด้วย
  
   รถรุ่นใหม่ๆที่ Opel เปิดตัวไปแล้วล่าสุดก็คือ รถตู้เพื่อการพาณิชย์ Opel Vivaro (ตามภาพ) ที่แชร์ตัวถังกับ Renault Traffic และคันถัดไปเป็นคิวของ Opel Corsa ที่จะเปิดตัวโฉมใหม่ช่วงกันยายนถึงตุลาคมนี้ และปีหน้า Opel Astra จะมาเสริมทัพอีกแรง ซึ่งเจ้าสองตัวหลังนั้นจะเป็นหมากตัวสำคัญที่จะผลักดันยอดขายของ Opel ให้ถึงฝันได้

   นอกจากนี้ Opel ยังเตรียมพัฒนาเทคโนโลยีในรถยนต์ โดยจะเริ่มติดตั้งลูกเล่น Wi-Fi Hotspot
ในรถยนต์ของตนในช่วงปีหน้านี้ และ Opel หวังว่าตนเองและแบรนด์ Vauxhall จะสามารถยึดตำแหน่งยอดขายรถยนต์นั่งในอันดับ 2 ภายในปี 2022 ให้ไดครับ แหม! ไม่ธรรมดาจริงๆ


ขอบคุณที่มา http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=7755:Opel-ตะลุยตลาดรถยนต์-ยืนยันแผนเปิดตัว-27-รุ่นใหม่ภายในปี-2018&catid=47:worlds-news&Itemid=160
 แนะนำ ติชม พูดคุย ติดตามข่าวสารรถใหม่ฉับไวก่อนใครกับ Cars New Update ที่นี่!!

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box