วันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Audi RS7 Sportback Minor Change ปรับโฉมให้เวอร์ชั่นแรงตัวจิ๊ด

  หลังจากการเผยโฉม Audi A7 และ S7 Sportback รุ่น Minor Change ปรับปรุงโฉมใหม่ไม่นาน ค่าย Audi ก็ได้ปรับโฉมเวอร์ชั่นติดตรา RS อย่าง Audi RS7 Sportback รุ่น Minor Change ใหม่ตามมาอีกระลอก

   การเปลี่ยนแปลงหลักๆก็มีรายละเอียดคล้ายๆกับเจ้า A7 และ S7 ก่อนหน้านี้ก็คือ กระจังหน้าทรงหกเหลี่ยมขนาดใหญ่แบบใหม่แต่ปรับให้มีความคมชัดมากกว่า มาพร้อมลายรังผึ้งขนาดใหญ่มีตัวหนังสือ Quattro ขนาดใหญ่ติดอยู่ด้านล่าง หากยังหล่อไม่พอ ค่ายสี่ห่วงยังเตรียมแพ็คเกจการตกแต่งเพิ่มด้วยวัสดุอะลุมิเนียมแบบด้านวัสดุดำเงาหรือวัสดุคาร์บอนเพื่อเพิ่มความหล่อคมดุมากขึ้น กันชนหน้าออกแบบให้ดูหล่อเหลากว่าเดิมด้วยช่องรับอากาศทรงโต ที่เพิ่มดีกรีความหล่อดุได้อีกครับ สีตัวถังมีสีเฉดใหม่ให้เลือกได้แก่  สีฟ้า Sepang, สีดำ Mythos, สีขาว Glacier และสีบรอนซ์เงิน Floret

   ความโดดเด่นของ Audi RS7 Sportback คือ เทคโนโลยโคมไฟคู่หน้าแบบ Matrix LED ที่มีให้เลือกติดตั้งเป็นออปชั่นเหมือน Audi A8/S8 และ A7/S7 Sportback Minor Change แต่ใน Audi RS7 Sportback นี้ จะมากับโคมไฟแบบรมดำที่ให้ความรู้สึกสปอร์ต 

   ด้านภายในห้องโดยสารก็ไม่ได้ต่างจากเวอร์ชั่นปกติเท่าไหร่ มีการปรับปรุงในส่วนหน้าจอมาตรวัด รายละเอียดส่วนช่องแอร์ ออกแบบแป้น Paddle Shift ใหม่ และ Update ระบบอินโฟเทนเมนต์ MMI ให้เป็นเวอร์ชันล่าสุด

   ขุมพลังยังคงใช้ตัวเดิมไม่เปลี่ยนแปลง เครื่องยนต์เบนซิน 4.0 ลิตร V8 ผนวกเทอร์โบระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงตรง TFSIและระบบพักลูกสูบ Cylinder-on-demand สร้างแรงม้าได้ 560 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 700 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อตลอดเวลา Quattro สร้างอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในระยะเวลาแค่ 3.9 วินาทีเท่านั้นครับ

   Audi RS7 Sportback Minor Change พร้อมวางขายในตลาดยุโรปเอาใจเศรษฐีเท้าหนักในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ครับ
 แนะนำ ติชม พูดคุย ติดตามข่าวสารรถใหม่ฉับไวก่อนใครกับ Cars New Update ที่นี่!!

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box