วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Nissan Concept 2020 Vision รถหล่อๆที่รอขับได้ใน GT6 ฤาว่าจะกลายเป็น GT-R โฉมใหม่

  หลายค่ายรถยนต์ใหญ่ๆที่มักจะสร้างรถขึ้นมาเพื่อนำมาสถิตในเกมรถอย่าง Gran Turismo ที่ ณ ตอนนี้พัฒนาจนภาพเหมือนจริงเอามากๆครับ และแน่นอนรถเท่ๆที่ค่ายรถสร้างขึ้นมาในเกม คิดดีๆอย่างหนึ่งก็คือ เราไม่ต้องเสียเงินก้อนโตซื้อรถแพงๆมาขับ ขับในเกมก็มันได้เช่นกันครับ

   ล่าสุด Nissan ได้เปิดเผยโฉมหน้าของรถแข่งต้นแบบนามว่า Nissan Concept 2020 Vision ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเฉลิมฉลองครบ 15 ปีที่กำเนิดเกมแข่งรถ Gran Turismo ขึ้นมา ตัวรถเป็นรถซูเปอร์คาร์สไตล์ 2+2 ที่นั่ง ตัวถังที่เตี้ยจนแทบจะเกือบติดพื้นกันเลยทีเดียว ตัวรถเน้นการออกแบบให้ลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ ซึ่งทาง Nissan ได้บอกไว้ว่า “รถแข่งเสมือนจริงคันนี้เป็นการแสดงวิสัยทัศน์ของรถสมรรถนะสูงของ Nissan ในอนาคต” อีกด้วยครับท่าน

   Nissan Concept 2020 Vision ได้รับการออกแบบโดย Nissan Design Europe ในกรุงลอนดอนของอังกฤษ และต่อมาดีไซน์ของรถจะถูกส่งต่อให้ทีมวิศวกรชั้นแนวหน้าของ Nissan ในเมืองอัตสุกิในประเทศญี่ปุ่น สำหรับการพัฒนาระบบวิศวกรรมและส่วนอื่นๆ จนเสร็จสมบูรณ์ทุกขั้นตอน
  
  คอเกม Gran Turismo ทั้งหลาย เตรียมตัวได้ โดยเฉพาะใครที่กำลังเล่น Gran Turismo 6 ทาง Nissan จะปล่อยให้ดาวน์โหลดตัวรถ Concept 2020 Vision ไปขับเล่นและสัมผัสสมรรถนะของตัวรถได้อย่างเต็มที่ เหมือนกับที่เราได้ทดลองขับ Skyline หรือ GT-R ในเกมมาแล้ว

   แต่ที่น่าสนใจสุดๆ ก็คือมีข่าวลือที่ Nissan บอกไปว่า เจ้า Concept 2020 Vision อาจจะกลายร่างเป็นสปอร์ต GT-R โฉมใหม่ก็เป็นไปได้ โดย Nissan ได้บอกเป็นนัยๆว่า "เราเชื่อว่าโลกยานยนต์ของจริงมีความพร้อมสำหรับ Concept 2020 โปรดติดตามอย่างใกล้ชิด" ฉะนั้นจงรอกันต่อไปครับ    
 แนะนำ ติชม พูดคุย ติดตามข่าวสารรถใหม่ฉับไวก่อนใครกับ Cars New Update ที่นี่!!

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box