วันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Aston Martin DP-100 Vision Gran turismo สปอร์ตแดนผู้ดีล้ำโลกแบบนี้ขับได้ในเกมเท่านั้นนะแจ๊ะ!!!

  ช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา เราจะเห็นว่ามีค่ายรถใหญ่ๆ ที่ออกแบบรถซึ่งขับไม่ได้บนโลกความจริง! แต่สามารถขับได้ในเกม ว่ากันง่ายๆคือ มันสร้างเพื่อเกมนั่นเอง แต่กระนั้นรถพวกนี้ในเกมนั้นบางคันก็กลายมาเป็นต้นแบบคันจริงในภายหลังได้เหมือนกัน ซึ่งที่ผ่านมาเราก็เห็นหลายค่ายสร้างรถออกมาเพื่อขับในเกม Gran Turismo 6 ซึ่งก็มี Mercedes-Benz หรือจะเป็น Nissan และล่าสุดกับค่ายรถสปอร์ตแห่งอังกฤษ Aston Martin 
  


 
   เมื่อ Aston Martin เผยโฉมสปอร์ตนามว่า DC-100 Vision Gran Turismo ที่มากับหน้าตาที่ฉีกประเพณีเดิมๆของ Aston Martin เลยก็ได้ ด้วยเส้นสายที่ดูโฉบเฉี่ยวและล้ำโลก ตัวรถก็ถูกออกแบบโดยทีมงาน Aston Martin นำทีมโดย Marek Reichman โดยทีมออกแบบได้สรรค์สร้างตัวรถจากแผ่นกระดาษเปล่าในเวลาแค่ 6 เดือนเท่านั้น ซึ่งตัวรถก็ไม่ได้มีเพียงแค่ความสวยอย่างเดียว แต่ยังสะท้อนถึงงานวิศวกรรมชั้นสูงด้วยครับ โดยรถคันนี้จะติดตั้งเครื่องยนต์ V12 ทวินเทอร์โบ พกพาพละกำลังถึง 800 แรงม้า

   แรงบันดาลใจในการสร้าง Aston Martin DP-100 Vision Gran Turismo ก็คือ CC100 รถรุ่นพิเศษฉลองครบรอบแบรนด์ Aston Martin 100 ปี ซึ่งมาพร้อมกับฟีเจอร์ "active aerodynamics" ที่ช่วยเรื่องกระแสลมได้อย่างมาก

   กรรมวิธีการสร้างรถคันนี้ ก็ใช้วิธีการสร้างแบบปกติเหมือนรถ Aston Martin ธรรมดาสามัญนี่หละครับ ไล่กันตั้งแต่การวาดภาพร่างด้วยมือและการทำภาพ 3 มิติ ตามด้วยการสร้างคันเสมือนจริง นอกจากนี้ก็ยังมีรายละเอียดของช่วงล่างและระบบอิเล็กทรอนิคส์ติดตั้งลงไปด้วยครับ

    Aston Martin DC-100 Vision Gran Turismo สงวนลิขสิทธิ์ให้ขับเล่นเฉพาะในเกม Gran Turismo 6 เท่านั้นครับ
 แนะนำ ติชม พูดคุย ติดตามข่าวสารรถใหม่ฉับไวก่อนใครกับ Cars New Update ที่นี่!!


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box