วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ด่วน! หลุด All-New Nissan Navara เต็มๆ และล่าสุดกับภาพภายใน (Update 6/6/57)

 เมื่อคืนวานนี้ โลกของวงการยานยนต์ก็ต้องสะเทือนกันอีกครั้งครับ เมื่อมีมือดีแอบปล่อยภาพหลุดของ All-New Nissan Navara ใหม่ออกมาให้เราได้เห็นกันแบบชัดๆเน้น ไร้การพรางตัว ถูกแอบถ่ายในโรงงานของ Nissan เต็มๆ ก่อนการเปิดตัวจะเกิดในอีก 1 อาทิตย์ข้างหน้า แน่นอนว่าสองภาพที่เราได้เห็นกันเมื่อคืน (บางคนอาจไม่เห็น) ก็สร้างกระแสในโลกโซเชียลกันพอสมควร เราแอบได้ยินมาว่า คนที่ถ่ายเป็นผจก.ดีลเลอร์ของ Nissan ด้วยครับ แต่ที่น่าแปลกอย่างหนึ่งคือ ใครเป็นคนเอาไปโพสต์ลง และคนที่โพสต์นั้นเอาไปโพสต์ในบอร์ดของ vigothailand ครับ ไม่รู้คิดอะไรอยู่หรือเปล่า????

   แน่นอนครับหลังจากการผู้เขียน (ซึ่งก็คือแอดมินเพจ Cars New Update นั่นแหละครับ) โพสต์รูปนั้นลงไปหลังจากที่มีเพื่อนสมาชิกของภาพและที่มาของภาพมาให้ ผู้เขียนก็โพสต์โดยไม่ได้คิดอะไร และด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และยังลืมกฎการปล่อยภาพ Spyshot ที่เคยอ่านจากเว็บหัวไฟ ซึ่งผู้เขียนก็ต้องขอโทษกับความพลาดพลั้งครั้งนี้ด้วยครับ และจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกแน่นอน

   หลังจากการโพสต์ก็เกิดการไลค์และการแชร์ ซึ่งก็มีสมาชิกหลายท่านเห็นแล้วก็มาคอมเม้นต์ บางคนก็บันทึกรูปกับตัวเองไว้เรียบร้อย และแน่นอนในชั่วข้ามคืน คนวงใน Nissan และพนักงานคงรู้กันแล้ว ก็ส่งพนักงานมาตามแจ้งลบตามเว็บและเพจต่างๆ และแน่นอนเพจ Cars New Update ก็โดนด้วยครับ ซึ่งเราก็ให้ความร่วมมืออย่างดี


   แต่ก็ยังมีบางเว็บที่ยังกล้าลงครับ ก็คือ Autodeft และ Worldcarfans แต่ล่าสุดก็โดนลบไปตามระเบียบ ฉะนั้นใครที่เห็นหน้าตาของมันแล้วก็จงเก็บรูปไว้แล้วกรุณาอย่าเผยแพร่เด็ดขาดครับ แต่ถ้าใครยังไม่เคยเห็นแล้วอยากเห็น แนะนำให้ Inbox มาคุยทางเพจครับ แต่ในเว็บนี้ขอไม่โพสต์ของจริง ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยและไม่ให้เกิดความเสียหาย เราขอเบลอภาพไว้ และเตรียมพบกับการเปิดตัวของ All-New Nissan Navara ในวันที่ 11 มิ.ย. 57 ครับ

   จากที่เราได้เห็นหน้าตาของรถนั้นก็บ่งบอกได้ว่า สัดส่วนนั้นยังคงคล้ายๆแบบเดิมทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นโป่งล้อ กระบะท้าย แต่ในส่วนหัวเก๋งนั้นมีการออกแบบให้โค้งมากกว่าเดิม โดยเฉพาะประตูแค็บหลังที่ทำให้เราชวนนึกถึง D-Max ไม่ก็ Chevrolet Colorado เลยละครับ และที่หลายคนถามถึงคือส่วนสูงว่า มันจะสูงขึ้นมั้ย? บอกเลยครับว่า เหมือนเดิม!!! ไม่ได้สูงมากไปกว่าเดิมเลย ภาพที่เราเห็นคือรุ่น Calibre ซึ่งดูแล้วมันก็ไม่ได้สูงไปกว่าเดิมเลย จริงๆอยากให้สูงแบบพวก D-Max หรือ Colorado อะไรประมาณนี้ครับ จุดเด่นก็คือไฟหน้าแบบ Projector Bi-Xenon ที่เห็นบอกว่าฝังเดย์ไลท์ด้วย รูปไฟเหมือน Ranger เลยละครับ ใครอยากเห็นแบบชัดๆตอนนี้ผู้เขียนขอให้ดูเป็นรูปวาดครับ ตามด้านล่างเลย

   และล่าสุดวันนี้ (6/6/57) ทาง Nissan ก็ได้ปล่อยวีดิโอทีเซอร์ภายในของ All-New Nissan Navara ครับ คราวนี้ Nissan ปล่อยมาเองเต็มๆ ไม่ใช่หลุดออกมาเลย ฉะนั้นเราก็ได้ชมภายในของ All-New Nissan Navara แบบเต็มๆครับ และไม่เดือดร้อนด้วย เพราะ Nissan ปล่อยเองครับ หลังจากที่เห็นภายในแล้วก็ต้องสตั๊นครับ เพราะ Nissan ยกระดับความหรูในห้องโดยสารยังกะยก Teana มาอยู่ในกระบะของตน นี่ถือเป็นความล้ำหน้าอีกก้าวที่ Nissan นำหน้าค่ายอื่นแล้ว ภายในนั้นก็มีของเล่นครบครับ ไม่ว่าจะเป็นจอสัมผัส และทีเด็ดหลายอย่าง อาทิ แอร์อัตโนมัติแบบ Dual-Zone!! ครั้งแรกในวงการกระบะกับเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีดพร้อมโหมดการขับขี่แบบ Sport +/- !!! และ ปุ่ม Pust Start Button ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control ยกมาจาก Teana ทั้งกระบิ ซึ่งทั้งหมดนี้น่าจะกระจุกในตัวท็อปและอาจลดหลั่นลงมาในรุ่นรองท็อปลงไปครับ

   ข้อมูลเครื่องยนต์นั้นเราแอบได้ยินมาว่าจะเป็นขุมพลังชุดเดิม 2.5 ลิตรที่ปรับปรุงพละกำลังใหม่ โดยมีพละกำลัง 174 แรงม้าตามเคย แต่ที่เจ๋งกว่านั้นคือเครื่องดีเซล 2.5 ลิตร Twin Turbo ที่พกพาพละกำลังสูงถึง 200 แรงม้า แรงสุดในกระบะ 2.5 ลิตรเมืองไทย ชนิด Ford/Mazda และ Chevy ยังต้องอายครับ แต่ยังไงเราก็ต้องติดตามข้อมูลกันต่อครับ ซึ่งไม่รู้ว่าข้อมูลตรงนี้จะจริงเปล่า



    ระบบความปลอดภัยก็ยังคงจัดให้ตามมาตรฐาน ระบบ ABS EBD ในทุกรุ่น และก็ของใหม่ระบบ VDC Traction Control และ ระบบออกตัวบนทางลาดชัน Hill Start Assist เท่านี้ก็ถือว่าเจ๋งครับ

   เหลืออีกอย่างที่เราอยากรู้ก็คือราคานั่นเอง ว่าราคามันจะเพิ่มอีกซักเท่าไหร่ แต่สำหรับผู้เขียนคิดว่าเพิ่มเยอะแน่ครับ เพราะจัดเต็มสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นออปชั่นภายใน ไหนจะเครื่องอีก มารอดูว่าจะเป็นกระบะอีกคันที่ราคาโดดขึ้นไป 1 ล้านบาทหรือไม่ วันที่ 11 มิ.ย. ได้รู้กันแน่ครับ อัพเดตความคืบหน้าของกระบะ All-New Nissan Navara และรุ่นใหม่รุ่นอื่น ติดตามได้ที่เพจด้านล่างนี้เลยครับ
แนะนำ ติชม พูดคุย ติดตามข่าวสารรถใหม่ฉับไวก่อนใครกับ Cars New Update ที่นี่!!

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box