วันอังคารที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2557

เต็มตา! ครั้งแรกกับภาพแอบถ่าย All-New Ford Everest ใกล้เคียงรุ่นโปรดักชั่น พ่วง Ford Ranger Minor Change ด้วย

  ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าช่วงปี 2014-2015 เป็นต้นไปจะเป็นปีที่ตลาดกระบะคึกคักและฟีเวอร์สุดๆ เพราะจะมีทัพกระบะใหม่จ่อเปิดตัวเพียบ โดยเฉพาะปี 2015 ที่จะมีรถกระบะดัดแปลงใหม่ออกมาหลายรุ่น ซึ่งรวมไปถึง All-New Ford Everest ใหม่ใครหลายคนรอคอย ซึ่งมันใช้พื้นฐานของ Ford Ranger T6 สุดหล่อขวัญใจชาวกระบะนั่นเอง
   ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ก็มีตากล้องที่ออสเตรเลียจับภาพถ่ายของรถที่มองดูสัดส่วนแล้วรู้เลยว่ามันคือ Ford Everest โฉมใหม่กำลังทดสอบอยู่แน่นอน โดยตัวรถพรางด้วยสติ๊กเกอร์เต็มคันรถ
   ดูจากรูปลักษณ์แล้วก็รู้เลยว่ามันไม่ใช่การทดสอบแบบ Test Mule (เอาตัวถังรถรุ่นอื่นมาครอบ) แต่เป็นการนำตัวรถจริงที่ใกล้เข้าสู่สายผลิตในอนาคตข้างหน้า (Pre-Production) มาทดสอบแล้ว ซึ่งทำให้เราสามารถมองสัดส่วนรถได้ชัดเจน
   มีลายพรางก็ช่วยปกปิดอะไรไม่ได้ ดูจากสายตาข้ามลายพรางก็รู้เลยว่า Ford Everest โฉมใหม่จะมีรูปแบบที่แทบจะเรียกว่าถอดแบบจากคันต้นแบบแทบจะทั้งคันกันเลยทีเดียว ไม่ต่างจาก Ford Everest Concept ตัวที่นำมาโชว์ที่งาน Bangkok Motor Show 2014 ที่ผ่านมา ซึ่งอาจจะมีการปรับรายละเอียดนิดหน่อยบ้าง แต่ยังไงก็ตามไม่น่าทิ้งรูปลักษณ์แบบคันต้นแบบแน่ๆ 
   โดยรูปลักษณ์ก็จะมาแนวหล่อ บึกบัน สมบุกสมบันรอบคันเหมือนตัวกระบะ มากับเส้นสายที่ทันสมัย ดึงดูดทุกสายตาให้เหลียวมองรถคันนี้ และแน่นอนล้อแม็กนั้นต้องมีการออกแบบใหม่ให้แตกต่างจาก ขอบอกได้เลยว่าหากโฉมจริงเปิดผ้าคลุมเมื่อไหร่ มันต้องสวยโดนใจแน่นอน
   ด้านเครื่องยนต์ก็น่าจะยกเครื่องจากตัวกระบะทั้งหมด ซึ่งก็มีเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร 150 แรงม้า ตามด้วยเครื่อง 3.2 ลิตร 200 แรงม้า และไม่แน่อาจจะมีเครื่องเบนซิน 2.5 ลิตร 166 แรงม้าประกบติดมาด้วย ยังไงก็รอดูกันครับ ซึ่งการเปิดตัวในตลาดโลก อาจมีการเผยโฉมในช่วงใดช่วงหนึ่งของปีนี้ก็เป็นได้ ส่วนในประเทศไทยคาดว่าจะมีในช่วงปี 2015 ครับ
    นอกจากนี้ ทางตากล้องออสซี่ก็ยังจับภาพ Ford Ranger Minor Change T6 ที่ตามมาติดๆเลย ซึ่งพรางหน้ามิดชิด ซึ่งหลายคนก็เดาว่าหน้าตาอาจจะเปลี่ยนไปในแนวคล้าย Ford Everest ตัวใหม่ก็ได้ แต่อาจจะปรับเส้นสายหน้าตาของรถให้ดูแข็งแรง และดูอเมริกันกว่านี้ ซึ่งใครเดาหน้าตาไม่ได้ ก็ลองดูรูปตัดต่อจากทางเว็บไซด์ต่างประเทศดูครับ น่าจะใกล้เคียงที่สุดละครับ
    ซึ่งการเปิดตัวในตลาดโลกไม่แน่ปีนี้อาจจะได้เห็น ส่วนในเมืองไทยเจอกันปี 2015 เลยครับ
Credit www.goauto.com.au indianautosblog.com http://www.autosblog.com.ar/และ http://mzcrazycarsallnewfordeveres.blogspot.com/
แนะนำ ติชม แสดงความคิดเห็น และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่!!
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box