วันพุธที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2557

แรงทะลุโลก! ชมรถสปอร์ต Trion Nemesis พกพาม้า 2,000 ตัว!

  Bugatti หลบไป Koenigsegg ไปซะ มีรถแรงกว่าเจ้าพวกนี้อีกมั้ย งั้นมาดูนี่เสียก่อน นี่คือรถไฮเปอร์คาร์ที่โคตรแรงงงงงงงงงเลยก็ว่าไดครับ ชื่อของมันก็คือ Trion Nemesis ที่เราไม่คุ้นกับชื่อเลยครับ ซึ่งผลิตโดยสำนัก Trion Supercars ที่ตั้งในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ที่ซึ่งทำรถสปอร์ตระดับกลางจนถึงระดับเทพที่แปลกตากว่าใครเลย
   Trion Nemesis คันนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อเอาใจคนรักความแรงโดยสปอร์ต โดยเจาะตลาด Ultra Luxury มากับดีไซน์ภายนอกที่ดูล้ำสมัย และดูสปอร์ตดุดันไปในทุกอณู รูปลักษณ์แบบนี้ประกอบกับความแรงที่มีแบบสุดๆ รับรองใครเห็นแล้วต้องอยากขับแน่นอน
   โดยทางผู้ผลิต Trion Nemesis อ้างไว้ว่า ภายในห้องโดยสารของนำเสนอเอกลักษณ์ที่ผสมผสานความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีตั้งแต่การเก็บเสียงจนไปถึงการจัดเนื้อที่ห้องโดยสาร มีแผงควบคุมภายในแบบดิจิตอลที่สามารถเข้าถึงทุกฟังก์ชันในรถกันเลยทีเดียว ซึ่ง ณ ตอนนี้ทางผู้ผลิตยังไม่ปล่อยภาพภายในออกมา
   ความเด็ดสะระตี่ของรถคันนี้ก็คือ เครื่องยนต์ V8 ของมัน ที่สามารถรีดม้าฝูงใหญ่(มาจากฟาร์มก็ฟาร์มก็ไม่รู้สินะ) ที่สามารถปล่อยออกมาได้ถึง 2,000 แรงม้า!!! ส่งกำลังด้วยเกียร์ Sequential 8 สปีด สามารถทำอัตราเร่งเร็วแบบไม่ก็อึดใจที่ 2.8 วินาที สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 430 กม./ชม. โดยรถถูกผลิตด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์และช่วงล่างทำจากส่วนประกอบอัลลอย Inconel
   ค่าตัวของมันไม่ได้ถูกระบุไว้ จำหน่ายเมื่อไหร่ไม่ทราบ คาดว่าจะแอบวางขายกันแบบเงียบๆครับ แต่ผู้เขียนว่าแรงขนาดนี้ก็ชวนอ้วกได้เหมือนกันนะครับ
แนะนำ ติชม แสดงความคิดเห็น และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่!!

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box