วันศุกร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2557

ชมภาพหลุดทัพรถใหม่ Chevrolet แดนมังกร : All-New Chevrolet Cruze,Chevrolet Cruze Minor Change และ Chevrolet Sonic Minor Change

   ดูเหมือนว่าช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ค่ายโบว์ไทน์ Chevrolet จะสร้างความงุนงงให้กับสังคมโซเชียลไม่น้อย เมื่อมีภาพหลุด Chevrolet Cruze Minor Change ที่ประเทศจีน ตามด้วย All-New Chevrolet Cruze ใหม่มาให้ยลโฉมกัน และยังสร้างความงงได้อีกเมื่อ Chevrolet USA เผยโฉม Chevrolet Cruze Minor Change เวอร์ชั่นอเมริกาอีก ยิ่งสร้างความสับสนไปใหญ่ และล่าสุดเราก็มีภาพหลุดรถใหม่ของค่าย Chevrolet จากฝั่งประเทศจีน 3 คันด้วยกันครับ
   เริ่มที่ All-New Chevrolet Cruze ใหม่ที่เคยมีภาพหลุดก่อนหน้านี้มาแล้ว ซึ่งหลายคนก็วิจารณ์ไปทางลบเสียส่วนใหญ่ ซึ่งมันก็แอบคล้ายๆ Ford Fiesta ไม่ก็ Focus เลย ซึ่งดูแล้วมันก็เสียความเป็น Chevrolet ไปมากพอสมควร และยังไม่ค่อยมีรูปลักษณ์ที่ดึงดูดสายตาซักเท่าไหร่ครับ แค่นี้ก็มีกระแสลบแล้ว ถ้าเปิดตัวในเมืองไทยจะเป็นยังไงเนี่ย
   แต่อย่างไรก็ตาม Chevrolet ก็พยายามออกแบบตัวรถให้ดูโฉบเฉี่ยวและพลิ้วไหวกว่าเดิม และออกแบบให้มีความเป็นอเมริกันมากกว่าเดิม โดยตัวรถมีสัดส่วนตัวถังที่  4,567 มิลลิเมตร กว้าง 1,786 มิลลิเมตร สูง 1,454 มิลลิเมตร ฐานล้อยาว 2,662 มิลลิเมตร สำหรับการเปิดตัวจะมีขึ้นที่ปักกิ่ง ออโต้โชว์ 2014 ที่กำลังจะเริ่มนี้ ส่วนเมืองไทยจะมาช่วง 2015-2016 พูดง่ายๆว่าจีนจ๋าได้ใช้ก่อนใครในโลกเลยทีเดียว
  คันต่อมาที่ชวนให้เราสับสนกันจริงๆก็คือ Chevrolet Cruze Minor Change ใหม่เวอร์ชั่นประเทศจีน แน่นอนว่าถูกแอบถ่ายที่เมืองขีนเช่นกัน ซึ่งก็สร้างความงงได้อีกว่ามันมีกี๋โฉมกันแน่ โดยโฉมนี้คาดการณ์ว่าจะวางขายจะเฉพาะเมืองจีนเท่านั้นครับ
   หน้าตานั้นได้รับการเปลี่ยนแปลงในส่วนไฟหน้าใหม่ เปลี่ยนกันชนหน้าใหม่ ซึ่งดูแล้วก็นับว่าดูดี แต่หลายคนที่เคยเห็นบอกว่าชอบโฉมปัจจุบันที่มีเอกลักษณ์ตรงไฟหน้านั่นเอง ด้านท้ายได้รับการเปลี่ยนไฟท้ายใหม่ให้คล้ายๆกับ Chevrolet Malibu รุ่นล่าสุดที่วางขายในอเมริกาเหนือ โดยรุ่นปรับโฉมนี้จะวางขายควบคู่ไปกับโฉมใหม่ที่เรากล่าวไว้ก่อนหน้านี้เลยครับ
   และปิดท้ายด้วย Chevrolet Sonic Minor Change ใหม่ ที่หลุดออกมาครั้งแรกในโลกเลยก็ว่าได้ครับ โดยไม่มีการพรางตัวเลยสักนิด โดยกระจังหน้าได้รับการเปลี่ยนแปลงใหม่ มากับหน้าตาที่ดูเรียบร้อยกว่าเดิมด้วยกระจังหน้าทรง Dual Port ปรับปรุงไฟท้ายใหม่และฝากระโปรงท้ายใหม่ ซึ่งการเปิดตัวน่าจะอยู่ช่วงครึ่งปีหลังครับ
แนะนำ ติชม แสดงความคิดเห็น และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่!!

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box