วันพุธที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2557

มาชม Nissan Versa(Almera) Minor Change สเปกอเมริกา

  เราน่าจะบอกได้เต็มปากเต็มคำว่า ค่าย Nissan เปิดตัว Almera Minor Change ใหม่ที่ไทยก่อนใครในโลก กลายเป็นว่าเราได้ใช้รถหน้าใหม่ก่อนใครเพื่อนเลย ล่าสุดเราขอข้ามไปอีกฟากของโลก มาดูการเผยโฉม Nissan Versa Minor Change มันก็คือ Almera Minor Change นั่นเอง
   หน้าตาของรถไม่ต้องบอกกล่าวอะไรมาก เพราะแทบจะไม่ได้ต่างไปจากเวอร์ชั่นของเมืองไทยเลยแม้แต่น้อย แน่นอนว่ามันต้องมากับหน้าตาแบบใหม่ที่ดูคล้ายๆกับ Teana ดูไปดูมามันก็ดูดีกว่าเดิมไม่น้อย ความแตกต่างที่เห็นจากภายนอกได้ชัดก็คือล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 16 นิ้วที่ดูดุดันกว่าไทยเอามาก และกระจกมองข้างใหม่พร้อมไฟเลี้ยวแบบที่ไม่เหมือนของไทย ส่วนด้านท้ายรถและรูปกายภายนอกส่วนอื่นๆก็ไม่มีความต่างเลยสักนิดเดียว
   มาดูกันที่ภายในกันบ้าง โดยภายในจะแตกต่างจากเวอร์ชั่นไทยแบบเห็นได้ชัด มากับวัสดุธรรมดาพื้นด้านธรรมดา ต่างจากไทยที่ตรงส่วนคอนโซลหน้าจะใช้แบบ Piano Black ส่วนระบบแอร์อัตโนมัติในไทย ของอเมริกาจะเป็นแอร์แบบมือหมุนธรรมดาแทน
   สำหรับเครื่องยนต์นั้นจะแตกต่างจากขุมพลังที่ใช้ในไทยก็คือ เครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร HR16DE มากับพละกำลัง 109 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 145 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT หรือจะเป็นเกียร์ธรรมดา 5 สปีดและเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด
  ระบบความปลอดภัยจัดมามากกว่าในเมืองไทย โดยมาพร้อมกับถุงลมนิรภัย 6 ลูกด้วยกัน พร้อมระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ต่างๆได้แก่ ระบบ Vehicle Dynamic Control (VDC) และ Traction Control System (TCS) 
   Nissan Versa Minor Change จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน New York Auto Show 2014 เริ่มงานวันที่ 18 เม.ย. 57 ครับ
แนะนำ ติชม แสดงความคิดเห็น และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่!!

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box